• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Giải pháp nào cho tật sụp mí?

    Nâng mí bị sụp bằng phương pháp bấm huyệt được không thưa bác sĩ? Đôi mắt em bị sụp mí bẩm sinh nên gây ra nhiều khó khăn. Chính vì thế em muốn tìm kiếm phương pháp thích hợp để khắc phục mí sụp hiệu quả. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ. (Mai Liên – Nghệ An).

    Bác sĩ giải đáp:

    Chào bạn Mai Liên! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bệnh viện Kim. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để giải đáp cho thắc mắc bấm huyệt nâng mí bị sụp được không.

    Sụp mí mắt là gì?
    Sụp mí mắt là tình trạng mí mắt trên bị chùng xuống nhiều so với vị trí bình thường. Tình trạng này làm cho tầm nhìn của người mắc phải bị cản trở. Bên cạnh đó sụp mí có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý cũng như thẩm mỹ gương mặt. Chính vì vậy nên thực hiện nâng mí bị sụp càng sớm càng tốt.


    Hiện tượng sụp mí mắt

    Hiện nay có khá nhiều cách để giúp điều chỉnh mí sụp. Các phương pháp tự nhiên như bấm huyệt hay massage vùng chân mày đều có thể giúp làm giảm mí sụp. Bên cạnh đó một số phương pháp thẩm mỹ cũng được đánh giá cao như cắt mí, nâng cao chân mày hay cắt ngắn cơ nâng mi. Mỗi phương pháp đều có ưu điểm riêng được đánh giá cao.

    Bấm huyệt nâng mí bị sụp có được không?

    Bấm huyệt là một trong số các phương pháp tự nhiên được nhiều người áp dụng để chữa mí sụp. Phương pháp này thích hợp với một số trường hợp sụp mí nhẹ. Bên cạnh đó là bạn phải thực hiện kiên trì lâu dài để đạt được hiệu quả như ý muốn. Các trường hợp bị sụp mí nặng hay sụp mí bẩm sinh thì nên áp dụng các phương pháp thẩm mỹ để đạt hiệu quả cao hơn. Một trong số đó là cắt mí bằng công nghệ Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ trực tiếp da thừa vùng mí mắt để khắc phục đôi mắt bị sụp mí.


    Bấm huyệt kết hợp với xoa bóp khắc phục mí sụp

    Có người thắc mắc cắt mí mắt có được vĩnh viễn không? Kết quả đem lại sau phẫu thuật thẩm mỹ có phần phụ thuộc vào cơ địa của khách hàng. Thêm vào đó nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ uy tín có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ thực hiện cắt mí sụp với hiệu quả dài lâu. Chính vì thế yếu tố quan trọng đó là phải lựa chọn được địa chỉ thực sự đáng tin cậy.

    Cắt mí sụp như thế nào?

    Với câu hỏi này hãy những câu hỏi khác như bấm mí mắt có hại không bạn có thể liên hệ với các bác sĩ của Thẩm mỹ Kim để được nghe tư vấn rõ hơn nhé.

    Nguyên nhân gây ra sụp mí đó là do có quá nhiều da chùng ở vùng mí mắt trên. Do đó bác sĩ sẽ thực hiện cắt đi phần da thừa đó kết hợp với lấy mỡ mí mắt. Nhờ thế tình trạng sụp mí sẽ được cải thiện đáng kể. Bác sĩ tiến hành cắt mắt chữa sụp mí theo trình tự các bước như sau:



    Cắt mắt khắc phục mí bị sụp

    Bước 1: Thăm khám sức khỏe
    Khách hàng sẽ được yêu cầu khám sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật. Qua đó bác sĩ cũng xác định rõ tình trạng của khách hàng.

    Bước 2: Đánh dấu vị trí phẫu thuật
    Bác sĩ thực hiện khoanh vùng các vị trí cần được loại bỏ đi da chùng mí mắt trên. Thêm vào đó bác sĩ cũng kết hợp với đo vẽ nếp mí mắt mới cần được tạo.

    Bước 3: Gây tê cục bộ
    Bác sĩ thực hiện sát trùng vô khuẩn làm sạch da để tránh các trường hợp bị nhiễm trùng. Bên cạnh đó thì bác sĩ cũng tiến hành gây tê để tránh trường hợp gây đau đớn cho khách hàng.



    Bác sĩ thực hiện gây tê cục bộ

    Bước 4:Tiến hành cắt mắt chữa sụp mí
    Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên khoa cắt đi da chùng và lấy mỡ mí mắt chống mí sụp nhanh chóng. Nhờ đó mà đôi mắt khách hàng được trẻ hóa khi không còn dấu hiệu lão hóa.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Kết thúc mọi quá trình phẫu thuật khách hàng được chuyển sang phòng hậu phẫu để theo dõi. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn chế độ chăm sóc tại nhà.

    Trên đây là thông tin giải đáp cho thắc mắc của khách hàng về vấn đề bấm huyệt nâng mí bị sụp có được không. Tùy vào tình trạng của từng người mà nên áp dụng phương pháp thích hợp để đạt hiệu quả cao.

    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel