• Breacking news

    Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

    Kim Hospital – Địa chỉ nhấn mí Sài Gòn uy tín

    Kim Hospital được xem là một trong những địa chỉ nhấn mí Sài Gòn uy tín và chất lượng được khá nhiều chị em tìm đến. Vì sao nói Kim là bệnh viện như thế? Bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn cụ thể hơn. 

    Vì sao Kim Hospital là địa chỉ nhấn mí Sài Gòn uy tín

    Bộ Y tế cấp phép hoạt động

    Ngay từ khi ra đời Kim đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động theo tiêu chuẩn nhất định. Đây chính là điều kiện đầu tiên giúp bệnh viện đứng vững và phát triển cho đến nay.

    Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

    Kim Hospital - Địa chỉ nhấn mí Sài Gòn uy tín (1)
    Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn nghiệp vụ và giàu kinh nghiệm
    Kim Hospital tập hợp đội ngũ chuyên gia học tập và làm việc tại nước ngoài nhiều năm. Đặc biệt, bệnh viện còn có các bác sĩ có kinh nghiệm chuyên sâu trong từng lĩnh vực khác nhau. Trong đó, nhấn mí được xem là một trong những thế mạnh đi đầu.

    Phương tiện kỹ thuật hiện đại tiên tiến

    Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc hỗ trợ ca phẫu thuật diễn ra thành công và hiệu quả, Kim luôn chú trọng đầu tư các trang bị máy móc kỹ thuật cao. Công nghệ phân tích 3D kỹ thuật số OMS hiện đại của Mỹ sẽ mô phỏng cho bạn kết quả sau khi phẫu thuật. Để từ đó, bạn có thể tự do lựa chọn và trao đổi với bác sĩ để quyết định đến diện mạo của mình.
    Kim Hospital - Địa chỉ nhấn mí Sài Gòn uy tín (2)
    Máy chống sưng bầm tại Kim
    Phòng phẫu thuật được vô trùng hóa hoàn toàn để đảm bảo quá trình nhấn mí diễn ra thành công. Bên cạnh đó, các dụng cụ chuyên dụng hổ trợ nhấn mí cũng được nhập khẩu từ nước ngoài. Sau khi nhấn mí, bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe tổng quát, được điều trị sẹo và trẻ hóa làn da bằng máy Thermage.
    Phản hồi tích cực từ phía khách hàng
    Nếu để ý, bạn sẽ thấy những chia sẻ, cảm nhận từ nhiều khách hàng khác nhau đối với Kim. Đây là một trong những điều kiện, giúp một địa chỉ nhấn mí Sài Gòn như Kim phát triển bền vững. Đa số các khách hàng trung niên tìm đến Kim đều kết hợp nhấn mí và nâng đôi chân mày. Như vậy, phẫu thuật nâng chân mày là gì. Đây được xem là kỹ thuật đưa chân mày lên cao hơn phù hợp với cấu trúc gương mặt.

    Hiệu quả mang lại khi nhấn mí tại Kim Hospital

    Với những thế mạnh như trên, khách hàng sau khi nhấn mí tại Kim có thể nhanh chóng sở hữu đôi mắt như mình mong đợi. Kinh nghiệm bác sĩ cùng phương tiện kỹ thuật hiện đại đã giúp bệnh viện thực hiện thành công hàng ngàn ca nhấn mí mắt.
    Hiện nay, tại bệnh viện đã áp dụng thành công quy trình nhấn mí đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Với những ưu điểm vượt trội này, kết quả sau khi nhấn mí đã làm hài lòng khách hàng khi đặt chân đến đây. Điều này có thể thấy được qua những hình ảnh mà chị em gởi về.
    Kim Hospital - Địa chỉ nhấn mí Sài Gòn uy tín (3)
    Nếp mí được hình thành tự nhiên và rõ nét
    Có thể thấy, mí mắt được hình thành một cách tự nhiên và rõ nét. Dáng mặt phù hợp với cấu trúc của gương mặt. Chính vì thế mà khuôn mặt trở nên hài hòa và cân đối hơn. Đặc biệt, hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực hay sức khỏe của chị em chúng ta.
    Kim Hospital - Địa chỉ nhấn mí Sài Gòn uy tín (4)
    Gương mặt tràn đầy sức sống nhờ nhấn mí mắt
    Có thể nói, Kim Hospital là địa chỉ nhấn mí Sài Gòn uy tín và chất lượng cao. Bệnh viện đạt tiêu chuẩn 5 Sao đầu tiên tại Việt Nam với cơ sở vật chất rộng rãi, thoáng mát có thể tự tin mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn rạng ngời và đầy sức hấp dẫn.

    Fashion

    Beauty

    Travel