• Breacking news

    Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

    Mách bạn cách đơn giản để chữa mí mắt bị sụp nhanh

    Sụp mí mắt là một bệnh lí dễ gặp ở nhiều người, khiến họ mất tự tin trong giao tiếp. Hãy cùng nắm rõ những cách đơn giản sau để chữa mí mắt bị sụp nhanh bạn nhé!
    Mí mắt bị sụp là sự sa trễ của mi mắt trên xuống thấp hơn vị trí bình thường. Sụp mí không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến thị giác, chức năng mắt. Có hai nhóm nguyên nhân gây ra sụp mí mắt là do bẩm sinh và do mắc phải. Để giải quyết tình trạng này, có 3 cách sau.
    Đôi mắt tạo vẻ đẹp quyến rũ cho người sở hữu

    Chữa mí mắt bị sụp bằng phương pháp bấm huyệt

    Thực tế ngày xưa khi bị bệnh, các cụ vẫn hay uống thuốc Đông y hoặc tới thầy thuốc để bấm huyệt. Đây là một cách thực hiện đơn giản và an toàn mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mình. Bấm huyệt giúp lưu thông máu, dẫn chất dinh dưỡng đến nuôi vùng cơ bị bệnh, dẫn đến các mạch của mi mắt giúp nâng mi lên đồng thời thúc đẩy tuần hoàn khí huyết toàn thân, kiện tỳ ích vị tăng dưỡng khí nuôi cơ mi. Bạn nên thực hiện bấm lần lượt các huyệt toản trúc, dương bạch, ngư êu, phong trì, ty trúc không, đồng tử liêu, huyết hải, túc tam lí và âm lăng truyền từ 1-2 phút với lực vừa phải.
    Bấm huyệt là phương pháp chữa sụp mí mắt được nhiều người lựa chọn

    Chữa mí mắt bị sụp bằng phương pháp xoa bóp

    Chữa sụp mí mắt bằng cách xoa bóp cũng là một cách vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần ngồi thẳng, thả lỏng, lấy đường giữa trán làm ranh giới rồi đặt 4 đầu ngón tay và ngón cạnh đường ranh giới day, vê, miết với lực vừa phải từ trong ra ngoài từ 30-50 lần. Kế tiếp dùng ngón trỏ vừa day vừa miết từ huyệt toản trúc ra y trúc không từ 20-30 lần. Tiếp theo dùng ngón trỏ day thật nhẹ nhàng mi mắt từ khóe mắt trong ra ngoài theo vòng xoáy trôn ốc từ trong ra ngoài từ 20-30 lần. Việc xoa bóp nhằm kích thích thần kinh cơ, thúc đẩy lưu thông khí huyết, tăng cường dinh dưỡng cho vùng cơ bị bệnh.
    Thực hiện các bài tập xoa bóp giúp chữa sụp mí mắt nhanh

    Chữa mí mắt bị sụp bằng phương pháp thẩm mỹ

    Với phương pháp bấm huyệt và xoa bóp, tình trạng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể nếu thực hiện thường xuyên. Tuy nhiên, nhược điểm của hai phương pháp này là tốn thời gian, hiệu quả ngắn. Để có thể đạt hiệu quả nhanh chóng, lâu dài, bạn nên đến với phương pháp cắt mí mắt.
    Các bác sĩ đang tiến hành cắt mí mắt cho bệnh nhân
    Cắt mí mắt là một ca tiểu phẫu khá đơn giản được áp dụng theo công nghệ Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ lớp da thừa và mỡ thừa ở mí mắt. Đồng thời tạo ra một đường mí mới phù hợp với gương mặt. Ưu điểm của nó là tạo ra một đôi mắt đẹp, to tròn hơn trong thời gian thực hiện ngắn. Hơn hết, phương pháp được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, an toàn và có hiệu quả lâu dài.
    Sau phẫu thuật, đôi mắt sụp mí của bệnh nhân đã được thay thế bằng đôi mắt to tròn
    Nếu đã thử nhiều cách chữa sụp mí mắt mà vẫn chưa hài lòng, bạn có thể đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại đây.

    Fashion

    Beauty

    Travel