• Breacking news

    Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

    Ra mắt phương pháp nhấn mí tự nhiên công nghệ Hàn

    Trong thời gian qua, Kim nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến nhấn mí, thẩm mỹ mắt to và rất nhiều nội dung khác. Để đáp ứng nhu cầu thông tin của khách hàng, Kim đã tiến hành một buổi hội thảo để ra mắt phương pháp nhấn mí tự nhiên công nghệ Hàn Quốc được khá nhiều chị em ưa chuộng hiện nay.
    Đến dự với buổi ra mắt phương pháp nhấn mí tự nhiên công nghệ Hàn Quốc có đầy đủ chuyên gia, bác sĩ bệnh viện Kim và đông đảo khách hàng. Đây được xem là dịp để mọi người cùng trao đổi, giao lưu trực tiếp giải quyết những vướng mắt trong lòng chị em.

    Giới thiệu phương pháp nhấn mí tự nhiên Hàn Quốc

    Nhấn mí là gì?

    Nhấn mí là phương pháp tạo mắt hai mí được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Với kỹ thuật này, các bác sĩ tiến hành nhấn những điểm nhấn nhỏ trên mí mắt. Sau đó, luồn chỉ thẩm mỹ chuyên dụng qua những điểm nhấn đó để tạo sự liên kết giữa da và cơ nâng mi.
    Ra mắt phương pháp nhấn mí tự nhiên công nghệ Hàn (1)
    Đôi mắt to tròn cuốn hút sau khi được nhấn mí

    Ưu điểm nhấn mí

    – Được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng.
    – Không đau, không để lại sẹo hay những biến chứng.
    – Nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.
    – Kết quả được duy trì trong thời gian dài và ổn định.

    Các bước nhấn mí

    Ra mắt phương pháp nhấn mí tự nhiên công nghệ Hàn (2)
    Mô phỏng quy trình nhấn mí công nghệ Hàn Quốc

    Giải đáp những băn khoăn thắc mắc của khách hàng

    Chị Khánh Chi (30 tuổi, TP.HCM) hỏi: “Thưa bác sĩ. Nhấn mí mắt có đau không, thời gian hồi phục hoàn toàn là bao lâu? Thực sự tôi đang có dự định là sẽ nhấn mí nhưng lại rất lo vì công việc của tôi khá bận rộn.”
    Bác sĩ: Chúng tôi có thể khẳng định với bạn, nhấn mí mắt sẽ không gây đau đớn cho bạn. Bởi trước khi nhấn mí, chúng tôi đã tiến hành sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng mí mắt. Thêm nữa, quy trình này được áp dụng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc hiện đại, tiên tiến nên bạn sẽ cảm thấy khá dễ chịu.
    Ra mắt phương pháp nhấn mí tự nhiên công nghệ Hàn (3)
    Gây tê cục bộ vùng mí mắt bằng thuốc tê nhập khẩu từ nước ngoài
    Thông thường, mí mắt sẽ bị sưng tấy nhẹ trong khoảng 1 – 2 ngày đầu. Những ngày sau đó, những hiện tượng này sẽ mất đi và mí mắt bắt đầu được định hình nhanh chóng. Khoảng 1 tháng sau, mắt mới được xem là hồi phục hoàn toàn. Nhưng điều này còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
    Khách hàng Minh Vân (25 tuổi, Bình Phước) hỏi: “Xin bác sĩ cho tôi biết là trường hợp như tôi có nhấn mí được không? Và những ai có thể áp dụng được phương pháp này?
    Bác sĩ: Đối với Minh Vân, trường hợp của bạn có thể tiến hành nhấn mí để tạo mắt hai mí cuốn hút hơn. Có rất nhiều trường hợp có thể nhấn mí như mắt mí sụp, mắt có hai mí không đều nhau, mắt có mí nhỏ….

    Những lời khuyên dành cho những ai muốn nhấn mí

    Chị Hà Thanh (35 tuổi, Nha Trang) có hỏi: “Thưa bác sĩ. Hiện tôi đang muốn tiến hành nhấn mí nhưng không biết phải lựa chọn bệnh viện nào là phù hợp với mình. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi.”
    Chuyên gia tư vấn: Thực ra thắc mắc của Thanh cũng là thắc mắc của khá nhiều người. Trước khi nhấn mí, bạn nên đưa ra cho mình những tiêu chí nhất định để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Trình độ tay nghề bác sĩ, phương tiện kỹ thuật, hiệu ứng khách hàng… là những điều kiện bạn cần hướng đến.
    Ra mắt phương pháp nhấn mí tự nhiên công nghệ Hàn (4)
    Đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng phương tiện kỹ thuật hiện đại
    Khách hàng Thanh Nga (40 tuổi, Đà Nẵng) thắc mắc: “Bác sĩ có thể cho tôi biết là hiện nay ở TP.HCM bệnh viện nào được xem là đạt chất lượng và tạo được được niềm tin trong lòng khách hàng?
    Chuyên gia tư vấn: Tại TP.HCM có khá nhiều bệnh viện nằm trong tầm ngắm của chị em. Một trong những bệnh viện, Thanh Nga và các bạn có thể tìm đến là Kim Hospital. Như chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin trên, Kim có thể tự tin giúp bạn có được đôi mắt như mong đợi.
    Có thể nói, buổi ra mắt phương pháp nhấn mí tự nhiên công nghệ Hàn Quốc tại Kim đã đem lại cho khách hàng một cái nhìn khách quan và chân thật. Hơn thế nữa, còn giải đáp thắc mắc và đưa ra những lời khuyên thiết thực để chị em có thể chọn cho mình một địa chỉ nhấn mí phù hợp.

    Fashion

    Beauty

    Travel