• Breacking news

    Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt dưới có để lại sẹo không?

    Chào bác sĩ bệnh viện Kim. Tôi là Thu Hằng năm nay 28 tuổi. Tôi định đi phẫu thuật bấm mí mắt dưới để có được đôi mắt hai mí, to tròn, đẹp tự nhiên. Nhưng tôi lại sợ sau khi bấm mí sẽ có sẹo. Vì thế, bác sĩ cho tôi hỏi: Bấm mí mắt dưới có để lại sẹo không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ.

    Bác sĩ bệnh viện Kim Hospital trả lời:

    Chào Thu Hằng, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, bấm mí mắt dưới có để lại sẹo không, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

    Đôi mắt hai mí to tròn luôn là mơ ước của các bạn gái. Thế nhưng không phải cứ muốn là được, nhiều bạn không may sở hữu đôi mắt một mí, mí lót đã tìm mọi cách để khắc phục. Hầu như các bạn đều tìm đến cách trang điểm, sử dụng các loại keo kích mí… Nhưng, đó chỉ là những giải pháp tạm thời, không mang lại hiệu quả lâu dài.
    Ngày nay, bấm mí mắt dưới là một trong những giải pháp tốt nhất mang lại đôi mắt hai mí, rạng ngời.

    Bấm mí mắt dưới có để lại sẹo không?
    Bấm mí dưới giúp mắt đẹp và to tròn hơn

    Bấm mí mắt dưới là gì?
    Bấm mí mắt dưới không còn là thuật ngữ quá xa lạ, bởi lẽ công nghệ không dùng dao kéo để cắt rạch, không tiến hành phẫu thuật, hạn chế các xâm lấn, thương tổn nên trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

    Bấm mí mắt dưới là phương pháp luồn chỉ sinh học xoắn đôi qua sụn mi nhằm tạo liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Đồng thời, nâng cơ tạo nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên.

    Kỹ thuật này phụ hợp với các đối tượng nam, nữ từ 18 – 30 tuổi, mắt ít hoặc không có da chùng, mỡ thừa.

    Bấm mí mắt dưới có để lại sẹo không?
    Mô phỏng kỹ thuật bấm mí

    Khi đến các trung tâm thẩm mỹ, khách hàng sẽ được thăm khám và kiểm tra tổng quát tình trạng mắt như tỉ lệ da thừa, túi mỡ, bọng mắt… Sau khi có kết quả cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn kỹ thuật thẩm mỹ phù hợp. Với bấm mí mắt dưới, khách hàng sẽ được thiết kế nếp mí dự kiến sao cho hài hòa, cân đối với khuôn mặt. Tiếp đến, bác sĩ sát trùng, gây tê cục bộ và tiến hành phẫu thuật bấm mí. Cuối cùng, khách hàng được chuyển sang khâu chăm sóc hậu phẫu.

    Tại các bệnh viện thẩm mỹ, các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành bấm mí mắt dưới theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc và được Bộ Y tế kiểm duyệt nghiêm ngặt bảo đảm an toàn cho khách hàng.
    >>>Có thể bạn quan tâm đến công nghệ thẩm mỹ mắt to tại đây
    Bấm mí mắt dưới có để lại sẹo không?
    “Bấm mí mắt dưới có để lại sẹo không?” không chỉ là thắc mắc của riêng Thu Hằng. Hằng ngày, chuyên mục tư vấn Kim Hospital nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề này. Sau khi trao đổi với các chuyên gia, chúng tôi xin được trả lời như sau: Trên thực tế, bấm mí mắt dưới không để lại sẹo. Bởi vì:

    Thứ nhất, bấm mí dưới là tiểu phẫu đơn giản, không dùng dao kéo để cắt rạch, không ảnh hưởng đến thị lực. Bác sĩ chỉ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng bấm 3 – 5 lỗ trên mí mắt.

    Thứ hai, công nghệ này được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với tay nghề khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ sẽ bấm mí và luồn chỉ chính xác, đảm bảo tạo mắt đẹp tự nhiên, không để lại sẹo.

    Thứ ba, các thiết bị hiện đại như máy chiếu chống viêm, chống sưng bầm…sẽ giúp mắt lành lặn và hồi phục nhanh chóng. Sau khi bấm mí mắt dưới, mắt sẽ sưng 3 – 5 ngày và sau 1 – 3 tháng, khách hàng sẽ có được đôi mắt hai mí, trẻ trung.

    Bấm mí mắt dưới có để lại sẹo không?
    Đôi mắt to tròn sau khi bấm mí

    Tuy nhiên, kết quả thẩm mỹ có để lại sẹo hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc hậu phẫu của mỗi khách hàng.

    Chăm sóc hậu phẫu như thế nào không để lại sẹo?
    Nhiều người có suy nghĩ bấm mí không phẫu thuật nên không cần kiêng cữ. Đó là suy nghĩ sai lầm. Bởi trên thực tế, kết quả thẩm mỹ có để lại sẹo hay không bị chi phối khá nhiều bởi chế độ chăm sóc hậu phẫu.

    Để an toàn và cho kết quả tối ưu, các bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

    + Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

    + Trong những ngày đầu nên chườm lạnh và chườm ấm để giảm sưng bầm.

    + Kiêng ăn thịt bò, tôm, rau muống…vì chúng là những thực phẩm gây sẹo lồi, sẹo thâm.

    + Tránh các va chạm mạnh vào vùng mắt.

    + Ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước.

    + Không đeo kính áp tròng hoặc trang điểm vùng mắt.

    + Hạn chế tiếp xúc với sách báo, đồ điện tử.

    + Uống thuốc theo đơn của bác sĩ.

    + Tái khám theo lịch đã hẹn.

    Bấm mí mắt dưới có để lại sẹo không?
    Uống nhiều nước giúp mắt trẻ đẹp hơn

    Khách hàng nên tuân theo lời dặn của bác sĩ và cân nhắc lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện tiểu phẫu bấm mí. Có như vậy, kết quả thẩm mỹ mới lâu dài và vị trí bấm mí mới nhanh chóng hồi phục.

    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email:info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel