• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật cắt mí mắt trên mất bao lâu?

    Chào bác sĩ! Khuôn mặt cháu có khuyết điểm là mắt ngắn, khoảng cách giữa hai mắt xa nhau. Cháu có ý định đi thẩm mỹ cắt góc mắt nhưng có quá nhiều cơ sở khiến cháu băn khoăn cắt góc mắt ở đâu đẹp? Mong bác sĩ giải đáp giùm cháu. Cảm ơn bác sĩ

    Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

    Bạn Huệ thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bệnh viện chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về “phẫu thuật cắt mí mắt trên mất bao lâu?”, bác sĩ chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Phẫu thuật cắt mí mắt trên mất bao lâu?
    Đôi mắt hai mí to tròn luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người đặc biệt là phái đẹp. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để tạo được đôi mắt hai mí như make up, sử dụng miếng kích mí… nhưng những cách này chỉ mang lại kết quả tạm thời, đôi lúc làm cho mí mắt bị tổn thương để lại những hậu quả khôn lường. Do vậy, công nghệ cắt mí mắt trên được nhiều tín đồ thẩm mỹ ưa chuộng và sử dụng.

    Thời gian phẫu thuật cắt mí mắt trên mất bao lâu (1)
    Đôi mắt to tròn niềm mơ ước nhiều người

    Cắt mí mắt trên là công nghệ xuất xứ từ Hàn Quốc được Bộ Y tế kiểm tra nghiêm ngặt. Đây là phương pháp rạch một đường nhỏ ngay sát trên mí và loại bỏ các khuyết điểm ở mí mắt như lớp da dư, mỡ thừa tồn tại ở mí trên. Sau phẫu thuật, các khuyết điểm ở đôi mắt không còn, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, ánh nhìn được linh hoạt và tinh anh.

    Nhiều người phân vân không biết phẫu thuật cắt mí mắt trên mất bao lâu. Đây là vấn đề được quan tâm khi một ai đó có ý định thực hiện. Cắt mí trên là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, do đó thời gian kéo dài khoảng 45 phút thực hiện. Ngoài ra, trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê toàn bộ vùng mắt giúp bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái trong quá trình thực hiện, không chịu bất kỳ cảm giác đau nào. Cắt mí mắt không gây nguy hiểm do chỉ tác động bề ngoài, không tác động bên sâu cấu trúc mắt, không ảnh hưởng tới chức năng thị giác do vậy bạn yên tâm thực hiện.

    Thời gian phẫu thuật cắt mí mắt trên mất bao lâu (2)
    Quy trình cắt mí mắt trên

    Chế độ chăm sóc sau khi cắt mí mắt trên
    Ngoài yếu tố lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt trên uy tín, chất lượng bản thân người thực hiện cần hợp tác với bác sĩ để có được kết quả thẩm mỹ tối ưu mang lại hiệu quả cao. Yếu tố chăm sóc còn quyết định tới thời gian phẫu thuật cắt mí mắt trên mất bao lâu.

    Sau khi cắt mí mắt trên, đôi mắt bị sưng nề, để giảm hiện tượng đó, bạn cần phải chườm nước đá tích cực trong 1 – 2 ngày đầu.

    Thời gian phẫu thuật cắt mí mắt trên mất bao lâu (3)
    Chườm nước đá sau khi cắt mí mắt trên để giảm sưng nề

    Ánh sáng mặt trời, bụi bẩn ngoài đường là yếu tố gây viêm nhiễm mí mắt. Do vậy, khi ra ngoài đường, bạn cần phải mang kính râm để bảo vệ đôi mắt tránh để lại biến chứng về sau.

    Những loại thực phẩm dễ gây sẹo lồi như rau muống, hải sản, thịt bò… bạn cũng nên tránh trong các bữa ăn hằng ngày sau hậu phẫu khoảng 1 – 3 tháng để vết thương lành hẳn. Bạn nên bổ sung các loại thực phẩm tốt cho mắt như rau củ quả chứa các vitamin A, E… bổ cho mắt. Đồng thời cũng nên tránh các loại thức uống có chứa cồn như bia, rượu.

    Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này ví dụ như : cắt mí mắt giá bao nhiêu , cùng với đó tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc,... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

    Bài viết trích nguồn tại https://tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel