• Breacking news

    Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

    Phương pháp chỉnh hình sụp mí

    Chỉnh hình sụp mí là phương pháp hiện đại vừa được ra mắt để giúp cho những ai có đôi mắt bị sụp mí cải thiện nhan sắc. Sụp mí mắt là một trong những khuyết điểm lớn của đôi mắt mà không ai mong muốn. Vì vậy, để khắc phục tình trạng sụp mí là điều mà ai cũng quan tâm và cần tìm hiểu.

    Sụp mí mắt là khuyết điểm lớn

    Ngày nay, công ghệ hiện đại đã cho ra đời phương pháp chỉnh hình sụp mí và cắt góc mắt rộng, giúp cho những ai có đôi mắt bị sụp mí cải thiện được nhan sắc và lấy lại sự tự tin. Mắt sụp mí là tình trạng mí mắt bị chảy xệ và thấp hơn so với tình trạng bình thường làm che khuất tầm mắt. Tình trạng này xuất hiện do cơ mi đã mất khả năng co giãn hoặc tạo túi mỡ ở mí trên đã bị nhão vào không còn độ đàn hồi tốt.
    Ra mắt phương pháp chỉnh hình sụp mí (1)
    Sụp mí là khuyết điểm lớn của đôi mắt
    Sụp mí mắt có thể do nhiều nguyên nhân, trong đó có 2 nguyên nhân chính là do bẩm sinh và do bệnh lý.

    Sụp mí do bẩm sinh

    Sụp mí do bẩm sinh chiếm đến hơn 50% của nguyên nhân gây sụp mí mắt. Do mắt có biểu hiện bất thường trong quá trình phát triển cơ nâng mi. Vấn đề này có thể tự điều chỉnh sau một thời gian được chăm sóc kĩ lưỡng. Tổn thương một phần dây thần kinh chi phối cơ nâng mi trong quá trình mang thai của mẹ. Liệt dây thần kinh chi phối các vấn đề về mắt và thị lực. Nguyên nhân này không những gây sụp mí mắt mà còn gây ra các tật khúc xạ về mắt.

    Sụp mí do bệnh lý

    – Tình trạng sụp mí mắt có thể xảy ra do tổn thương thần kinh, có thể là hệ quả của tai nạn trong lúc vận động mạnh như chơi thể thao, tạo nên những chấn thương liên quan đến vùng cơ.
    – Sụp mí mắt cũng có thể xuất hiện do nhược cơ. Đây là nguyên nhân phổ biến thường gặp ở người trẻ, xuất phát từ những thói quen như thức khuya liên tục, chỉ ngủ từ 4-5 tiếng một ngày, tiếp xúc liên tục với màn hình vi tính mà không thư giãn mắt, dụi mắt khi đau rát hoặc buồn ngủ. Những thói quen xấu này vô tình kéo mi mắt trễ xuống và tạo thành nếp, lâu ngày gây sụp mí.

    Phương pháp chỉnh hình sụp mí hiện đại

    Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu loại bỏ tình trạng sụp mí mắt của nhiều người, phương pháp chỉnh hình sụp mí đã ra đời với những ưu điểm đột phá:
    – Sau khi xác định mức độ sụp mí, các bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm cao sẽ tiến hành cắt bỏ phần da mi trên, hoặc can thiệp trực tiếp vào cơ nâng mi nhằm loại bỏ các túi mỡ thừa, da chùng, da nhão, khắc phục tình trạng sụp mí đồng thời cải thiện tầm nhìn giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.
    – Trước khi tiến hành chỉnh hình sụp mí, bác sĩ sẽ thực hiện sát khuẩn và gây tê nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình tiến hành thẩm mỹ.
    – Đây là phương pháp đơn giản, an toàn, nhanh chóng, không cắt rạch, không bóc tách quá nhiều, không tác động đến các mô xung quanh mí mắt nên không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực.
    –  Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 30 phút. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về ngay và không phải tốn quá nhiều thời gian chờ bình phục vết thương.
    Ra mắt phương pháp chỉnh hình sụp mí (2)
    Chỉnh hình sụp mí giúp đôi mắt to tròn, thu hút hơn
    Kim Hospital tự hào là một trong những bệnh viên thẩm mỹ uy tín nhất, cung cấp dịch vụ chỉnh hình sụp mí hiện đại. Khách hàng khi đến với bệnh viện Kim hứa hẹn sẽ cải thiện tốt tình trạng sụp mí, giúp cải thiện nhan sắc, lấy lại vẻ tự tin, tươi trẻ và đầy sức sống.
    Có thể bạn còn những thắc mắc khác, bạn nên đến trung tâm Kim Hospital gần nhất để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về các dịch vụ thẩm mỹ: nâng cơ mí mắt là gì, nâng cơ mí mắt giá bao nhiêu, bấm mí có an toàn không, cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền, bao lâu sau khi thẩm mỹ mắt sẽ lành, nhấn mí mắt có sưng không, bấm mí mắt bao lâu hết sưng, lấy mỡ mí mắt có hiệu quả không, chữa sụp mí mắt có an toàn không, tạo mắt hai mí như thế nào, cắt mắt 2 mí có được lâu không,...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ cũng như một cuộc trải nghiệm khá thú vị!
    Bài viết được trích dẫn từ: https://dichvucatmat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com 
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật) 

    Fashion

    Beauty

    Travel