• Breacking news

    Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

    Bấm mí mắt Hàn Quốc cho đôi mắt đẹp

    Bấm mí Hàn Quốc trào lưu thẩm mỹ đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ hiện nay, với mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp như các sao Hàn. Cùng tìm hiểu phương pháp này qua bài viết dưới đây.

    Bấm mí Hàn Quốc trào lưu thẩm mỹ mắt Hot hiện nay

    Đôi mắt to tròn, đáng yêu sẽ tạo được điểm nhấn trên khuôn mặt, tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu được đôi mắt đẹp như vậy. Giới trẻ thường sử dụng đến các dụng cụ như: chỉ kích mí, kẹp tạo mí,… để tạo được đôi mắt to tròn, đáng yêu. Tuy nhiên, việc sử dụng những sản phẩm này chỉ duy trì kết quả được trong thời gian ngắn, và nếu lạm dụng sẽ khiến vùng mí mắt sớm lão hóa.
    Bạn có muốn sở hữu đôi mắt bồ câu đẹp quyến rũ như các ngôi sao?

    Dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc được xem là giải pháp tối ưu giúp bạn có được đôi mắt hai mí đều và đẹp tự nhiên. Bấm mí không tiến hành phẫu thuật không rạch mổ nên có tính an toàn cao. Phương pháp này không để lại sẹo xấu hay các biến chứng về sau nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

    Bấm mí mắt Dove Eyes cho đôi mắt đẹp

    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra xác định tình trạng da quanh mắt

    Khi đến thẩm mỹ viện Á Đông, bạn sẽ nhận được sự tư vấn toàn diện và hài hòa với từng khuôn mặt khác nhau. Bác sĩ thẩm mỹ tại đây sẽ xác định tình trạng mắt hiện tại như độ chùng da mí mắt (mí mắt trên, mí mắt dưới), độ dư thừa của mỡ mắt, độ to nhỏ của đôi mắt do cơ kéo, do độ xệ,…

    Bước 2: Xác định vẻ đẹp đôi mắt trước khi tiến hành bấm mí mắt

    Sau khi kiểm tra, bác sĩ sẽ xác định độ căng cơ mắt, khi nhắm mắt lại và tất cả những tác động của cơ như bạn cười, bạn nói, … để đảm bảo chắc chắn tất cả các biểu hiện cảm xúc của bạn như cười, nói, rướn mắt, chùng mày, nhăn trán, … đều tạo nên một đôi mắt to và tươi sáng.

    Bước 3: Sát khuẩn vùng mặt trong phòng vô trùng

    Quy trình vô trùng luôn được đảm bảo để không nên các biến chứng sau quá trình bấm mí. Đặc biệt là giai đoạn sát khuẩn vùng mặt, vùng mí mắt trong phòng vô trùng để đảm bảo ca tiểu phẫu luôn an toàn và hiệu quả.

    Quy trình bấm mí Dove Eyes an toàn, nhanh gọn chỉ với 30 phút

    Bước 4: Tiến hành tạo mí mắt
    Dựa trên các điểm đã được đánh dấu trước, bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học thông qua các điểm nhấn mí để tạo sự liên kết giữa nếp mí với sụn mi mắt và từ đó cố định chắc chắn để tạo ra nếp mí mới sâu và rõ ràng hơn.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc kết thúc, bác sĩ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để bạn có thể tự chăm sóc mắt tại nhà.

    Ưu điểm của phương pháp bấm mí Dove Eyes

    Tạo đôi mắt bồ câu 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên
    Nhờ việc đo vẽ chính xác trước khi phẫu thuật, giúp cho mí mắt sau khi phẫu thuật đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt. Ngoài ra, nhờ kỹ thuật luồn chỉ qua lớp sụn mí mắt để nối các điểm này với nhau do đó mắt bạn trở nên to tròn và đẹp tự nhiên.

    Hiệu quả ổn định, duy trì lâu dài
    Khác với phương pháp bấm mí truyền thống, thẩm mỹ bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc bấm trực tiếp nếp mí vào sụn mí mắt, cố định vào sụn mí. Do sụn mí mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí lâu dài.

    Với những ưu điểm trên, bấm mí Dove Eyes đã trở thành cơn sốt trong giới làm đẹp

    Không phẫu thuật, không để lại sẹo
    Thẩm mỹ bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc không phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận. Do đó, không để lại sẹo, an toàn, không ảnh hưởng, xâm lấn đến giác mạc hay kết mạc mắt, và không ảnh hưởng tới thị lực của mắt.

    Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
    Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, trong khoảng 30 phút. Sau khi thực hiện xong, bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể ra về luôn trong ngày.

    Nếu bạn đang ao ước có được đôi mắt bồ câu quyến rũ, hãy thử với công nghệ bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc, phương pháp này hứa hẹn bạn sẽ không làm bạn thất vọng sau khi phẫu thuật. Để có được đôi mắt đẹp như mong đợi, bạn nên đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng, có đội ngũ bác sĩ trình độ tay nghề cao, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel