• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Chữa sụp mí mắt mang lại đôi mắt trẻ trung

    Chữa sụp mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ mới nhằm lấy lại được vẻ đẹp tự  nhiên cho đôi mắt của chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên. Phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn.
    Chữa sụp mí mắt là như thế nào?
    Bước vào độ tuổi trung niên vùng mí mắt xuất hiện các vấn đề lão hóa như mí mắt bị sa sụp xuống, mắt xuất hiện các nếp nhăn và bọng mỡ. Những khuyết điểm này lấy đi vẻ đẹp tự nhiên trên gương mặt của bạn.
    Chữa sụp mí áp dụng công nghệ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm nổi bật
    Sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp chữa sụp mí mắt nhằm khắc phục hiệu quả được khuyết điểm này. Bằng những thủ thuật đơn giản các bác sĩ sẽ tiến hành khắc phục mí mắt bị sụp, hay cắt bọng mỡ mí mắt cho khách hàng.
    Quy trình tiến hành thẩm mỹ chữa sụp mí mắt
    Phương pháp chữa sụp mí mắt được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
    Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám và tư vấn
    Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng
    Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm mắt hiện tại. Sau đó, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng phương pháp thẩm mỹ phù hợp với khuyết điểm trên. Đồng thời, cung câp thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ.
    Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ
    Dựa vào khuyết điểm bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và xác định được tỷ lệ nếp mí mới sao cho cân đối và hài hòa hơn trên tổng thể của gương mặt.
    Đây là một trong những khâu quan trong nên các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng, nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    Trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt. Nhằm tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật chữa sụp mí mắt
    Bằng những dụng cụ chuyên dụng và kỹ thuật thẩm mỹ hiên đại các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng chỉnh hình để khắc phục mí mắt bị sụp. Lấy lại vẻ đẹp tự nhiên trên đôi mắt cho khách hàng. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, mất khoảng 30 - 45 phút.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
    Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng được chuyên sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nhằm nghỉ dưỡng. Sau đó, các bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc mắt an toàn hiệu quả tại nhà.
    Những thông tin chúng tôi cung cấp trên nhằm hỗ trợ và cung cấp thêm cho khách hàng một số thông tin liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ chữa sụp mí mắt.

    Fashion

    Beauty

    Travel