• Breacking news

    Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

    Tình trạng mắt nhiều da chùng phải làm sao?

    Khi bạn bước vào độ tuổi trung niên, mắt bạn bắt đầu dấu hiệu lão hòa và da chùng bắt đầu xuất hiện, vậy mat nhieu da chung khắc phục ra sao? Hãy xem bài viết dưới đây.

    Mắt nhiều da chùng
    Mắt nhiều da chùng xuất hiện nhiều vào độ tuổi trung niên

    Tại sao cần khắc phục mắt có nhiều da chùng?

    Nhiều người trong tình trạng mắt có nhiều da chùng thường băn khoăn không biết có cần giải quyết chúng không hay cứ để tự nhiên như vậy. Các bác sỹ thường khuyên bệnh nhân của mình xử lý ngay vì da chùng ở mắt thường gây nên những ảnh hưởng như:

    – Mắt nhiều da chùng làm ảnh hưởng đến thị lực, gây cản trở tầm nhìn, việc mỏ mắt khó khăn, nhiều người phải ngước đầu lên phía trên mới có thể nhìn rõ được.
    – Mắt có nhiều da chùng làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt, đây là tình trạng lão h hóa rất phổ biến. Lớp da nhăn nheo, nhiều nếp mí hoặc kèm theo bọng mỡ làm cho mắt kém duyên hơn hẳn. Chính vì vậy, để đảm bảo tính thẩm mỹ và để thị lực không bị ảnh hưởng, nên cắt và loại bỏ da thừa mí mắt.

    Tham khảo thêm: Mat 3 mi là gì?

    Mắt có nhiều da chùng phải làm sao?

    Mắt nhiều da chùng nếu để lâu ngày không điều trị sẽ khiến đôi mắt ngày càng trở nên ủ rũ, mỏi mệt. Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng một trong hai phương pháp sau:

    • Cắt mí mắt Hàn Quốc: Để loại bỏ da mắt bị chùng hiệu quả, chúng tôi sẽ tiến hành rạch một đường mổ rất nhỏ ngay trên mí mắt với dụng cụ chuyên khoa hiện đại. Sau đó khâu đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để tạo đường mí thứ 2 khắc phục hiện tượng mắt sụp mí gây ra bởi mắt có nhiều da chùng.
    • Cắt mí mắt Eyelid: Cải tiến vượt bậc so với kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc, cắt mí mắt Eyelid sử dụng công nghệ Plasma hiện đại để loại bỏ hiện tượng chùng da mi mắt. Với cơ chế quang đông trong quá trình can thiệp và khóa mạch máu ngay khi tiếp xúc, do vậy, hạn chế tối đa hiện tượng chảy máu, sưng đau trong quá trình thực hiện. Do không can thiệp sâu vào các tổ chức mô da nên không gây đau đớn, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục nhanh chóng.

    Đặc biệt, khi tham gia dịch vụ cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, chị sẽ được cấp thẻ bảo hành 10 năm đảm bảo độ an toàn và chất lượng dịch vụ. Tất cả thao tác giải phẫu đều được thực hiện bởi chúng tôi tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng một chiều hiện đại, với đầy đủ các khâu theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế ban hành.  Do vậy, chị hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện cắt mí mắt tại đây. Quy trình thực hiện người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn.

    Như vậy, nếu bạn mắt nhiều da chùng thì với những giải pháp trên đây sẽ là giải pháp tốt nhất để cải thiện đôi mắt của bạn hiệu quả nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel