• Breacking news

    Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

    Có nên đi nhấn mí Hàn Quốc tại Hà Nội?

    Chào bác sĩ, tôi đang có ý định thẩm mỹ mí mắt nhưng không biết nhấn mí ở đâu và nhấn mí mắt có hại không. Thưa bác sĩ, hiện tại tôi đang ở Nha Trang vậy tôi có nên đi nhấn mí Hàn Quốc tại Hà Nội không. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Khánh Ngân, Nha Trang)
    Chuyên gia Kim Hospital trả lời:
    Chào Khánh Ngân, rất vui và cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn các bác sĩ của bệnh viện Kim xin được giải đáp như sau:
    Thứ nhất, nhấn mí mắt hoàn toàn không có hại. Ngược lại, còn giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí như mong ước. Sau khi nhấn mí, mắt sẽ bị sưng tấy trong khoảng 1 – 2 ngày đầu nhưng sẽ rất nhanh hồi phục.Vì vậy, bạn không cần quá lo ngại về vấn đề này.
    Có nên đi nhấn mí Hàn Quốc tại Hà Nội (1)
    Hình ảnh đôi mắt sau khi được nhấn mí Hàn Quốc
    Thứ hai, bạn có thể thực hiện nhấn mí Hàn Quốc tại Hà Nội. Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ chất lượng cao. Để tiến hành nhấn mí thành công và mang lại hiệu quả cao, Khánh Ngân nên lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng.

    Tiêu chí nhấn mí Hàn Quốc tại Hà Nội?

    Khánh Ngân thân mến, trước khi đưa ra quyết định nên chọn địa chỉ nào đó để nhấn mí, bạn nên dựa vào những tiêu chí dưới đây:

    Được bộ Y tế cấp phép hoạt động

    Một bệnh viện nếu được bộ Y tế cho phép hoạt động sẽ tạo được niềm tin trong lòng khách hàng. Thực tế, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ “chui” đã làm người sử dụng điêu đứng mà không biết kêu than cùng ai.

    Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

    Có nên đi nhấn mí Hàn Quốc tại Hà Nội (2)
    Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn
    Không ai có thể đủ tự tin để đi giao đôi mắt của mình cho những người kém hiểu biết. Vì vậy, trình độ tay nghề bác sĩ được xem là yếu tố rất quan trọng trong việc chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ.

    Phương tiện kỹ thuật hiện đại tiên tiến

    Có nên đi nhấn mí Hàn Quốc tại Hà Nội (3)
    Cơ sở vật chất phục vụ khách hàng hiện đại sang trọng
    Nếu bác sĩ giỏi nhưng phương tiện kỹ thuật nghèo nàn, lạc hậu thì cũng khó lòng mà giúp bạn có được đôi mắt như mong đợi. Vậy nên, máy móc thiết bị phải có sự đầu tư kỹ lưỡng và đầy đủ.
    Khách hàng có những phản hồi tích cực
    Đây được xem là yếu tố không kém phần quan trọng so với những tiêu chí trên. Những lời quảng cáo hoa mỹ đôi khi không thể bằng một câu mà người đã từng trải qua chia sẻ. Điều này, sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tin tưởng hơn.
    Khánh Ngân thân mến, vì bạn ở Nha Trang nên bạn có thể vào TP Hồ Chí Minh để tiến hành tạo mắt hai mí. Đây được xem là nơi công nghệ thẩm mỹ rất phát triển.

    Địa chỉ thẩm mỹ nhấn mí uy tín tại TP Hồ Chí Minh

    Đến với TP Hồ Chí Minh Khánh Ngân có thể thoải mái chọn lựa chọn mình một địa chỉ thẩm mỹ phù hợp. Ở đây, tập hợp nhiều bệnh viện uy tín và chất lượng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Một địa chỉ mà bạn có thể tìm đến là Kim Hospital. Kim là bệnh viện từ lâu đã tạo được niềm tin trong lòng khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và phương tiện hiện đại. Kim đã thực hiện thành công hàng loạt ca nhấn mí mắt.
    Như vậy, Khánh Ngân có thể thực hiện nhấn mí Hàn Quốc tại Hà Nội và cả ở TP Hồ Chí Minh. Để có được đôi mắt hai mí như mong ước, Khánh Ngân nên đầu tư công sức và thời gian cho việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn và hiệu quả. Có như vậy, nhấn mí mắt mới không gây nguy hiểm đến sức khỏe và thị lực.

    Fashion

    Beauty

    Travel