• Breacking news

    Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

    Bật mí nhấn mí lợi và hại ra sao

    Thời gian gần đây, Kim Hospital nhận được khá nhiều câu hỏi gởi về có liên quan đến nhấn mí lợi và hại ra sao, thẩm mỹ mắt Hàn Quốc ở đâu uy tín. Để giải đáp thắc mắc của chị em, bài viết này sẽ cung cấp một cái nhìn khách quan và cụ thể hơn.

    Vì sao nói nhấn mí lợi và hại?

    Có rất nhiều luồng ý kiến xoay quanh vấn đề nhấn mí lợi và hại những điểm gì. Có thể nói, việc nhấn mí lợi hay hại phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thực tế, có rất nhiều người tỏ ra hài lòng với phương pháp này. Nhưng cũng không ít người, cảm thấy hoang mang và lo lắng khi không có được đôi mắt như mình mong muốn.
    Bật mí nhấn mí lợi và hại ra sao (1)
    Nhiều người lo lắng không biết nhấn mí lợi và hại ra sao
    Nếu may mắn chọn lựa cho mình được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng thì nhấn mí sẽ phát huy lợi ích. Ngược lại, sẽ không phát huy được bất cứ tác dụng nào. Thậm chí để lại hậu quả rất nặng nề mà không biết kêu trách cùng ai. Vì thế, để có được kết quả tốt nhất bạn nên chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tiến hành làm đẹp.

    5 lợi ích của nhấn mí mắt công nghệ Hàn Quốc

    Bật mí nhấn mí lợi và hại ra sao (2)
    Nhấn mí Hàn Quốc đem lại cho bạn đôi mắt hai mí rạng ngời

    Quy trình thực hiện nhanh chóng đơn giản

    Nhấn mí công nghệ Hàn Quốc hoàn toàn không có sự can thiệp của rạch da hay bóc tách vết thương. Đây đơn thuần chỉ là kỹ thuật luồn chỉ thẩm mỹ chuyên dụng qua những điểm nhấn nhỏ trên mí mắt trên trong vòng 15 – 20 phút. Từ đó, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí rõ nét và tự nhiên nhất có thể.

    An toàn hiệu quả trong suốt quá trình nhấn mí

    Công việc này được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nên xác suất thành công rất cao. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ tối đa của các phương tiện kỹ thuật hiện đại sẽ đảm bảo an toàn cho quá trình nhấn mí diễn ra thành công.

    Không đau không để lại sẹo không biến chứng

    Trước khi nhấn mí, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng mí mắt. Công việc này không chỉ đảm bảo vệ sinh mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.
    Sau khi nhấn mí, bạn sẽ được điều trị bởi máy chống sẹo công nghệ cao. Chính vì vậy, bạn không phải lo lắng về sự xuất hiện của những vết sẹo lồi, lõm xấu xí.
    Nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí tự nhiên
    Khoảng 1 – 2 ngày đầu tiên mắt xuất hiện tình trạng sưng tấy. Sau 1 tháng, mí mắt được hình thành hoàn toàn tự nhiên. Nếp mí sẽ không có dấu hiệu thẩm mỹ. Đặc biệt không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.
    Hiệu quả duy trì ổn định và lâu dài
    Hiện nay, nhấn mí được các bệnh viện uy tín cấp cho bạn một thẻ bảo hành. Có thể nói, hiệu quả mà nhấn mí mang lại được duy trì lâu dài tùy vào cơ địa mỗi người.

    Chế độ chăm sóc sau khi nhấn mí mắt

    – Vệ sinh mắt hằng ngày bằng nước muối sinh lý.
    – Tích cực chườm đá để mí mắt giảm bớt sưng tấy.
    – Uống thuốc và tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ.
    – Tránh để mắt tiếp xúc với bụi bẩn và ảnh nắng.
    – Hạn chế để tiếp xúc với các thiết bị điện tử.
    – Ngủ nghỉ đúng giờ và đủ giấc.
    Bật mí nhấn mí lợi và hại ra sao (3)
    Ngủ đúng giấc để mắt được nghỉ ngơi
    – Không được dụi mắt hay có những tác động mạnh.
    – Tuyệt đối không được trang điểm trong 1 tuần đầu tiên.
    – Nói không với các thực phẩm chứa dầu mỡ, hải sản, thịt gà…
    – Bổ sung các loại thực phẩm tốt cho mắt như cà rốt, đu đủ…
    Có thể nói, nhấn mí lợi và hại hay không phụ thuộc vào chính bạn. Nếu biết cách lựa chọn cho mình một địa chỉ nhấn mí đạt chất lượng thì sẽ nhanh chóng có được điều mình mong muốn. Ngược lại, sẽ để lại những hậu quả không thể đo đếm bằng tiền. Vì thế, hãy đầu tư tìm hiểu chính xác và kỹ lưỡng những địa chỉ mà bạn hướng đến để có kết quả cao nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel