• Breacking news

    Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

    Nhấn mí không cần phẫu thuật tiến hành thế nào?

    Bên cạnh những câu hỏi nhấn mí không cần phẫu thuật tiến hành thế nào gởi về Kim thì bấm mí mắt có hại không cũng được chị em quan tâm không kém. Để khách hàng hiểu rõ hơn, chúng tôi xin được trình bày cụ thể và rõ ràng trong bài viết dưới đây.

    Các bước tiến hành nhấn mí không cần phẫu thuật

    Có thể nói, nhấn mí không cần phẫu thuật được khách hàng quan tâm ưa chuộng. Bởi phương pháp này được áp dụng theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại, tiên tiến. Hiện nay, quy trình này đã được các bệnh viện áp dụng dễ dàng và thành công:
    Nhấn mí không cần phẫu thuật tiến hành thế nào (1)
    Quy trình nhấn mí áp dụng công nghệ Hàn Quốc tại Kim

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Sau khi lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp, bạn sẽ đến trực tiếp bệnh viện đó để được thăm khám và hỗ trợ. Căn cứ vào cấu trúc gương mặt của mỗi người, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra lời khuyên bổ ích. Để từ đó, có phương pháp nhấn mí phù hợp nhất.

    Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

    Mục đích của việc sát khuẩn nhằm đảm bảo vệ sinh cũng như tránh bị nhiễm trùng mắt. Đồng thời, gây tê sẽ giúp vùng da mắt bị mất cảm giác tạm thời. Nhờ vậy, bạn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình nhấn mí.

    Bước 3: Đo vẽ nếp mí mới

    Căn cứ vào cấu trúc gương mặt, bác sĩ sẽ phác thảo nếp mí mới lên vùng da mắt sao cho phù hợp. Công việc này sẽ giúp quá trình nhấn mí diễn ra nhanh chóng và thành công.
    Bước 4: Tiến hành nhấn mí
    Dựa vào nếp vẽ trước đó, các bác sĩ sẽ thực hiện nhấn những điểm nhấn nhỏ trên mí mắt. Sau đó, dùng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng luồn xen kẽ qua những điểm nhấn đó. Mục đích của công việc này là tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi sao cho chắc chắn nhất.
    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
    Thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ và có chế độ chăm sóc hợp lý bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên.

    Hiệu quả mang lại từ nhấn mí không cần phẫu thuật

    Khoảng 1 – 2 ngày đầu sau khi nhấn mí, mắt sẽ xuất hiện tình trạng sưng tấy. Đôi khi còn có vết thâm tím. Nhưng điều này sẽ trôi qua rất nhanh chóng và không có gì phải quá lo lắng.
    Nhấn mí không cần phẫu thuật tiến hành thế nào (2)
    Nếp mí được hình thành tự nhiên và cân đối
    Nhấn mí không cần phẫu thuật tiến hành thế nào (3)
    Đôi mắt trở nên to tròn và cuốn hút hơn hẵn sau khi nhấn mí
    Sau 20 ngày, bạn đã có thể sở hữu cho mình đôi mắt đẹp như mong đợi. Mí mắt được hình thành rõ nét và tràn đầy sức sống. Dáng mắt tự nhiên hoàn toàn không có dấu vết của thẩm mỹ. Đặc biệt, sẽ không có sự xuất hiện của những vết sẹo lồi, lõm xấu xí. Bây giờ, bạn có thể tự tin hòa nhập với cuộc sống mới với những niềm vui mới.

    Nên nhấn mí mắt ở đâu mang lại hiệu quả cao?

    Câu hỏi được đặt ra là nên nhấn mí ở đâu là phù hợp nhất. Điều này, không có gì là quá khó khăn. Những cơ sở thẩm mỹ nhỏ, lẽ không mấy an toàn bạn nên tránh xa. Đừng chạy theo những lợi ích ban đầu mà quên đi tác hại sau này.
    Bạn nên chọn cho mình những địa chỉ thẩm mỹ với quy mô lớn một tí. Có thể mức chi phí ở đây sẽ cao hơn những nơi khác. Nhưng hiệu quả mang lại thì chắc chắn sẽ được lâu dài và bền vững. Người ta thường có câu “tiền nào quả đấy”. Và nhấn mí mắt cũng như vậy.
    Nhấn mí không cần phẫu thuật tiến hành thế nào (4)
    Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn tại Kim
    Giữa một rừng cơ sở thẩm mỹ như hiện nay, Kim Hospital là địa chỉ bạn có thể tìm đến. Đây là bệnh viện đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công hàng ngàn ca nhấn mí. Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ và phương tiện kỹ thuật hiện đại, Kim sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên.
    Nhìn chung, nhấn mí không cần phẫu thuật được thực hiện rất đơn giản. Nhưng để đạt kết quả cao nhất, bạn nên chọn cho mình địa chỉ phù hợp. Để từ đó, kết quả mang lại mới cao và có thể tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

    Fashion

    Beauty

    Travel