• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Cách tạo dáng lông mày phù hợp với từng khuôn mặt

    Để có thể hiểu rõ được lông mày như thế nào là đẹp thì nó sẽ giúp được các chị em phụ nữ một phần nào đó sở hữu được những cặp mày sắc nét và ấn tượng đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và tìm hiểu những những nét nổi bật của đường chân mày và đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu để bạn lựa chọn nhé.

    Lông mày như thế nào được gọi là đẹp?

    Đôi khi chúng ta thường phủ nhận rằng lông mày chỉ chiếm một vị trí khá là nhỏ, nhưng nó lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc hình thành nên vẻ đẹp của một gương mặt khi người đối diện nhìn vào đấy.Vì vậy câu hỏi “ lông mày như thế nào sẽ được coi là đẹp”, với các chuyên về làm đẹp thì lý giải cặp lông mày đẹp phải có đầy đủ các đặc điểm sau:
    - Cần phải lựa chọn những dáng lông mày sao cho phù hợp với từng khuôn mặt. Ví dụ như lông mày ngang thường sẽ hợp với khuôn mặt trái xoan, hay với những người mặt vuông hoặc trán rộng sẽ hợp với lông mày hình vòng cung,...

  • [IMG] 
    Chân mày đóng vai trò quan trong việc hoàn thiện hiệu ứng thẩm mỹ gương mặt



  • - Khi lựa chọn cần lựa chọn những màu sắc lông mày hợp với màu da, màu tóc. Nhiều bạn thường lầm tưởng rằng lông mày chỉ có một màu đen, nhưng thực tế không phải như vậy đâu, trên mỗi đường chân mày đẹp thì cần phải có những độ đậm nhạt sao cho phù hợp với màu da và màu tóc.

  • Lông mày đẹp là lông mày sẽ mọc xuôi về phía đuôi của con mắt, không bị lộn xộn, có chiều dài hợp lý, các sợi lông mày không bị phân tán theo kiểu như vầng trăng khuyết. Và bề ngang của lông mày cần phải đều nhau ở 2 bên sao cho có độ cong vừa phải.


  • Cách kẻ dáng lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt

    Mặt trái xoan

    Mặt trái xoan là dáng khuôn mặt chuẩn có thể để hầu hết với các kiểu lông mày. Mặc dù vậy, để tôn thêm nét mềm mại, sự thanh thoát và duyên dáng cho khuôn mặt thì chân mày ngang, cong nhẹ sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.
    [IMG] 
    Bạn gái có mặt trái xoan nên học cách vẽ dáng lông mày mảnh, cong đều và tối giản góc cạnh

    Bạn chỉ cần dùng bút chì định hình dáng lông mày rồi tô đậm nhạt tùy thích. Với dáng mặt này, các bạn không nên để chân mày thẳng tắp mà nên kẻ ngang xen một chút mềm mại cho cân xứng hai bên. 

    Mặt thuôn dài

    Đối lập với mặt tròn là những bạn sở hữu khuôn mặt dài, có chiều dài lớn hơn chiều ngang và số đo giữa trán, gò má và hàm tương tự nhau. Vì thế, dáng lông mày theo đường thẳng kéo dài qua đuôi mắt về phía đầu tai là thích hợp hơn cả. Kiểu mày này sẽ giúp độ dài khuôn mặt giảm đi ít nhiều và trở nên hài hòa, cân xứng hơn. Với hình dáng đặc thù của dáng mặt này nên nó kị tuyệt đối với lông mày ngang dù hiện tại nó đang là xu hướng hot.
    [IMG] 
    Chân mày ngang to bản và tập trung tạo các đường sắc cạnh chính là lựa chọn khôn ngoan

    Mặt vuông
    Khuôn mặt này sẽ hoàn hảo với phạnh nhưng lại là điểm trừ khiến nữ giới tự ti bởi nó thiếu đi nét nữ tính. Tuy nhiên, chỉ cần các bạn biết cách lựa chọn dáng lông mày phù hợp là có thể lấp được khuyết điểm không mong muốn đó. Với dạng mặt này, dáng lông mày ngang hơi cong phần đuôi và chiều rộng bằng nhau từ đầu, giữa và chân mày là sự lựa chọn đúng đắn. Kiểu lông mày này sẽ giúp làm thon gọn ở phần xương quai hàm và cân bằng những đường nét trên khuôn mặt.
    [IMG] 
    Khuôn mặt vuông thường có xương quai hàm lộ rõ, hãy “điều chỉnh” nó bằng cách vẽ cho đỉnh lông mày cao lên

    Sau khi đã biết được cách vẽ dáng lông mày dễ dàng và nhanh chóng, bạn hãy thực hành ngày để mỗi ngày càng được nâng cao tay nghề trang điểm. Bên cạnh đó, nếu sở hữu đường mày lão hóa xập xệ, lệch lạc khiến bạn gặp khó khăn trong việc make up, hãy cân nhắc áp dụng dịch vụ nâng cao chân mày ở bệnh viện Kim Hospital.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel