• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Những hậu quả khôn lường của cắt mí mắt bạn nên biết

    Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ cắt mí mắt không uy tín sẽ dễ dẫn đến nhiều biến chứng cho đôi mắt của bạn đồng thời gây mất tinh thẩm mỹ tổng thể cho khuôn mặt. Cắt mí mắt là thủ thuật làm đẹp giúp các cô nàng sở hữu mắt hai mí to tròn hài hòa với tổng thể khuôn mặt và khắc phục những nhược điểm của đôi mắt. Tuy nhiên nếu như lựa chọn những địa chỉ không uy tín sẽ gây nên những hậu quả khôn lường.
    Cắt mí mắt là gì?
    Cắt mí mắt là một trong những phương pháp dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em ưa thích hiện nay với những ưu điểm nổi trội vượt bậc. Đây là cách giúp các nàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn và thu hút ánh nhìn của người đối diện và giúp mắt bạn trở nên đáng yêu hơn làm cho cuộc sống trở nên yêu đời và tràn đầy sức sống.

    Phương pháp cắt mí mắt đang được nhiều người ưa chuộng

    Để thực hiện được phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc này các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, thăm khám tình trạng mắt của bạn sau đó mới đưa ra phương pháp thực sao cho phù hợp nhất.
    Những hậu quả khôn lường của cắt mí mắt
    Cắt mí mắt tại địa chỉ không chất lượng, không uy tín luôn ẩn chứa nhiều nguy cơ và những biến chứng cho người sử dụng loại hình dịch vụ này. Sau khi thực hiện xong phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt không những không mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp to tròn long lanh mà còn gây nên nhiều dị tật nguy hiểm. Một số trường hợp khách hàng bị mắt xếch, mắt trở nên hẹp hơn, dữ hơn hay có trường hợp mắt không thể nào nhắm mắt được hay không khép lại được khi đi ngủ.
    Để không mắc phải những trường hợp trên, do đó bạn nên cân nhắc lựa chọn địa điểm thẩm mỹ uy tín, chất lượng và an toàn. Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản và tiến hành nhanh chóng kéo dài khoảng 45 phút thực hiện, khách hàng được sát khuẩn và gây tê giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong quá trình tiến hành thẩm mỹ. Tuy nhiên một số trường hợp gây nên biến chứng do rất nhiều nguyên nhân vì mắt là vùng cực kỳ nhạy cảm, nhiều dây thần kinh quan trọng vì vậy việc thực hiện đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề giỏi, kiến thức thẩm mỹ cao.
    Để an toàn, khách hàng nên trao đổi với bác sĩ về tình trạng dị ứng thuốc trước khi tiến hành phẫu thuật để tránh hiện tượng sốc thuốc trong quá trình thực hiện gây tê.
    Chế độ ăn uống chăm sóc sau khi thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt là vô cùng quan trọng do đó bạn cần phải có một chế độ ăn uống hợp lý, khoa học . Đó là:
    + Không nên trang điểm vùng mắt
    + Không đeo kính áp tròng trong khoảng 1 tháng 
    + Không nên ăn những loại hải sản, đồ nếp, rau muống, thịt gà…vì chúng dễ gây nên tình trạng sẹo lồi.
    + Không nên ngủ nghiêng, bạn nên ngủ thẳng, để gối hơi cao nhằm tránh hiện tượng tụ máu.
    Nếu như bạn muốn thực hiện phương pháp cắt mí mắt thì nên lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín nhằm tránh những nguy hiểm cho đôi mắt của bạn, gây mất thẩm mỹ và những biến chứng khác xảy ra.

    Fashion

    Beauty

    Travel