• Breacking news

    Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

    Thông tin về dịch vụ tạo mắt hai mí

    Tạo mắt hai mí là một trong những thủ thuật thẩm mỹ được giới trẻ lựa chọn nhiều hiện nay. Phương pháp này không những tạo được đôi mắt đẹp, hài hòa hơn trên gương mặt mà còn khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm mắt. Vậy phương pháp này là như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm được thông tin.
    Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên
    Khuyết điểm mắt một mí, mắt ti hí kém xinh làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Một trong những phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao đó là thẩm mỹ tạo mắt hai mí nhằm mang lại một đôi mắt đẹp như ý muốn.
    Thẩm mỹ tạo mắt hai mí đẹp
    Tạo mắt hai mí không những khắc phục được những khuyết điểm trên đôi mắt mà còn mang lại đôi mắt hài hòa hơn trên tổng thể của gương mặt. Tạo mắt hai mí không tiến hành phẫu thuật, nên có tính an toàn đối với khách hàng.
    Các bước thực hiện thẩm mỹ tạo mắt hai mí
    Phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
    Bước 1: Bác sĩ thăm khám
    Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám và hỗ trợ tư vấn dịch vụ thẩm mỹ phù hợp với khuyết điểm mắt.
    Bước 2: Thực hiện đo vẽ thẩm mỹ
    Trước khi tiến hành thẩm mỹ khách hàng sẽ được các bác sĩ đo vẽ, xác định được chính xác tỷ lệ nếp mí cần tạo mới cho khách hàng.
    Đây là một trong những bước vô cùng quan trọng nhằm giúp khách hàng có được kết quả đẹp như ý muốn. Vì vậy, các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng hơn.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    Để không gây cảm giác đau rát hay khó chịu trong suốt quá trình thẩm mỹ khách hàng sẽ được các bác sĩ gây tê và sát khuẩn trước khi thực hiện.
    Bước 4: Thực hiện thẩm mỹ tạo mắt hai mí
    Kỹ thuật thực hiện thẩm mỹ
    Dựa vào kết quả đo vẽ thẩm mỹ các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện tạo mắt hai mí cho khách hàng. Bằng những dụng cụ chuyên dụng các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng tạo nếp mí mới sao cho cân đối và hài hòa hơn trên tổng thể của gương mặt. Mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện cho một quá trình thẩm mỹ.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
    Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cách chăm sóc mắt an toàn và hiệu quả cho khách hàng.
    Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ tạo mắt hai mí theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Ngoài ra, những vấn đề khác liên quan đến các dịch vụ thẩm mỹ hay vấn đề làm đẹp khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel