• Breacking news

    Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

    Những cách trang điểm mắt đẹp nhất của sao năm 2016 bạn nên tìm hiểu

    Đôi mắt vô cùng quan trọng, chúng góp phần tạo vẻ đẹp hài hòa cho gương mặt mà còn là cửa sổ thể hiện tâm tư tình cảm của mỗi con người. Vì thế, dễ hiểu vì sao đôi mắt một mí lại khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin đến vậy. Chính vì vậy, trong bài viết sau, chúng tôi bật mí những cách trang điểm mắt đẹp nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo thực hiện.

    Những cách trang điểm mắt đẹp nhất
    Trang điểm mắt mèo
    Một trong những cách trang điểm mắt đẹp nhất và được nhiều ngôi sao áp dụng là mắt mèo cổ điển với đuôi mắt đậm. Kiểu mắt này phù hợp với những buổi tiệc ban đêm, mang đến cho bạn ánh nhìn sắc lẹm và cá tính mạnh mẽ. Với cách trang điểm này, bạn nên chọn bút kẻ mắt nước hoặc kem kẻ mắt màu đậm vì nó đem lại những nét vẽ chuẩn và tinh tế hơn.

    Mắt khói
    Mắt khói cũng là một trong những cách trang điểm mắt đẹp nhất rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn đừng nghĩ mắt khói là chỉ có một màu đen nhàm chán. Chỉ cần nhấn màu thật đậm sát mí mắt rồi dùng cọ và bông để tán phấn đều khắp bầu mắt sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ khiến khuôn mặt bừng sáng, trẻ trung.

    Những cách trang điểm mắt đẹp nhất của sao năm 2016 bạn nên tìm hiểu 1
    Mắt mèo và mắt khói là những cách trang điểm mắt đẹp nhất hiện nay


    Trang điểm mắt trong veo
    Đây là phong cách được những ngôi sao xứ Hàn rất thích. Trang điểm mắt trong veo chỉ cần một đường viền mí thật chuẩn xác, đôi lông mày đẹp sẽ khiến cho bạn nổi bật trong mắt mọi người xung quanh

    Nhũ mắt màu nâu đậm
    Với những cô nàng có quá nhiều khuyết điểm ở mắt thì trang điểm nhũ mắt màu nâu đậm sẽ là giải pháp cứu cánh. Nó sẽ giúp làm mờ những nếp nhăn, điều chỉnh độ lớn nhỏ của mắt. Ngoài ra, nếu bạn muốn đôi mắt trở nên sắc sảo hơn có thể kẻ một đường viền mắt thật mảnh, ôm sát chân mi bằng chì nâu đậm.

    Trên đây là những cách trang điểm mắt đẹp nhất trong những năm gần đây được các ngôi sao rất thích và lựa chọn make up cho mắt mình. Tuy nhiên, trang điểm không thể khắc phục được các khuyết điểm không đáng có của mắt như: mắt không rõ mí, mắt lươn ti hí, mắt xếch,… Chính vì thế, công nghệ thẩm mỹ mắt to ra đời là giải pháp tốt nhất để có đôi mắt đẹp như mong muốn mà không mất nhiều thời gian để make up cho mắt.

    Thẩm mỹ mắt to – giải pháp làm đẹp cho đôi mắt tốt nhất
    Thẩm mỹ mắt to là công nghệ thẩm mỹ toàn diện cho đôi mắt, giúp mở rộng kích thước cho mắt cả về chiều rộng lẫn chiều ngang, cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Đây là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt rất an toàn, không gây hại đến thị lực vì không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt không để lại sẹo.

    Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp, uy tín, chất lượng để thực hiện. Vì ở Việt Nam hiện nay, hầu hết các cơ sở, trung tâm làm đẹp đều đã ứng dụng công nghệ phẫu thuật mắt to. Nhưng trang thiết bị không đảm bảo, tay nghề bác sĩ không cao dẫn đến những sai sót trong quá trình thực hiện, để lại những biến chứng ảnh hưởng đến thị lực.

    Những cách trang điểm mắt đẹp nhất của sao năm 2016 bạn nên tìm hiểu 2
    Kết quả sau khi trang điểm mắt to


    Trải qua hơn 15 năm hoạt động, bệnh viện Kim là địa chỉ “vàng” được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ở đây hội tụ đầy đủ các yếu tố, đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn, hiệu quả như: Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật đã được vô trùng. Đặc biệt, khâu chăm sóc trước và sau thẩm mỹ rất chu đáo, nhân viên bệnh viện làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào hay quan tâm đến chi phí tạo mắt hai mí sẽ được tư vấn ngay. Tính đến nay, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng nghìn ca thẩm mỹ, khách hàng rất hài lòng về kết quả đạt được.

    Những chia sẻ trong bài viết trên, chắc hẳn đã giúp cho bạn biết được những cách trang điểm mắt đẹp nhất hiện nay, được các ngôi sao yêu thích và công nghệ thẩm mỹ mắt to giúp khắc phục các khuyết điểm của mắt.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: nguyentam1993

    Fashion

    Beauty

    Travel