• Breacking news

    Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

    Hướng dẫn cách tạo mắt 2 mí Hàn Quốc bằng photoshop

    Bạn đã biết điều này chưa? Photoshop chính là công cụ đắc lực cho những cô nàng mắt híp muốn có những shoot hình đầy cuốn hút và ấn tượng. Chỉ trong 2 phút hướng dẫn tạo mắt 2 mí Hàn Quốc bằng photoshop dưới bạn đã đã có thể có được đôi mắt như mong đợi.

    Các bước tạo mắt 2 mí Hàn Quốc bằng photoshop

    Để được xuất hiện với đôi mắt hai mí lung linh trên các bức ảnh, các bạn trẻ thường tìm đến với phương pháp tạo mắt 2 mí Hàn Quốc bằng photoshop. Đây chính là kỹ thuật đơn giản giúp bạn gái nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên. Tuy nhiên, đối với những bạn không rành photoshop thì điều này có vẻ hơi khó khăn. Chỉ vài thao tác dưới đây bạn đã có thể dễ dàng thực hiện được:
    Bước 1:  Mở phần mềm Photoshop => Đổ ảnh vào trong => Dùng công cụ Paint (hình cây bút) ở góc trái màn hình chấm một đường ở cuối mắt trái và tiếp tục chấm một đường ở gần đầu mắt bên trái => Kéo rê và thả chuột ra để tạo một đường mí mắt.
    Hướng dẫn cách tạo mắt 2 mí Hàn Quốc bằng photoshop (1)
    Dùng công cụ Paint để vẽ nếp mí mới
    Bước 2: Vào bản Paths => Kích đúp chuột vào bản hiện có và đổi tên mí mắt => Bấm OK.
    Bước 3: Tiếp tục dùng công cụ Paint chấm một điểm tại đầu mắt phải=> Chấm tiếp một điểm ở gần cuối mắt => Tiếp tục kéo rê chuột để tạo một đường mí mắt mới.
    Bước 4: Vào bản Layers => Nhấn nút Create a New Layer để chuyển Forground và Background về vùng trắng đen mặc định => Dùng công cụ Brush với các thông số như sau:
    Hướng dẫn cách tạo mắt 2 mí Hàn Quốc bằng photoshop (2)
    Chỉnh sửa thông số phù hợp
    Bước 5: Vào bản Paths =>Click chuột phải lên Paths mí mắt => Chọn Stroke Paths => Nhấn Ok.
    Bước 6: Vào bản Layer => Nhấn Ctrl H để tạm dấu đường mí mắt mới => Đổi chế độ màu của Layer 1 thành OverLay => giảm Opacity xuống 55% .
    Bước 7: Chọn As Player Size => Bevel and Emboss => Chọn những thông số sau đây:
    Hướng dẫn cách tạo mắt 2 mí Hàn Quốc bằng photoshop (3)
    Chỉnh sửa thông số Bevel and Emboss
    Rất đơn giản và nhanh chóng, bây giờ chúng ta đã có được hình sau khi xử lý. Tuy nhiên, tạo mắt 2 mí Hàn Quốc bằng photoshop chỉ là giải pháp tạm thời giúp bạn đánh lừa được những người xem ảnh. Thực tế đôi mắt bạn vẫn không thể trở thành hai mí như bạn từng mong ước. Biện pháp tốt nhất để có thể sở hữu đôi mắt to tròn đầy cuốn hút chính là là tiến hành tạo mắt hai mí Hàn Quốc.

    Tạo mắt hai mí với cắt mí mắt Hàn Quốc

    Cắt mí mắt Hàn Quốc được đông đảo chị em quan tâm và ưa chuộng. Xu thế này đã lan rộng và phủ khắp mạng lưới Châu Á bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại. Cụ thể là:
    Hướng dẫn cách tạo mắt 2 mí Hàn Quốc bằng photoshop (4)
    Quy trình cắt mí áp dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại tại Kim Hospital
    – Thời gian thực hiện rất nhanh chóng và đơn giản.
    – Có thể áp dụng cho rất nhiều đối tượng khác nhau.
    – Quá trình phẫu thuật cắt mí mắt không gây đau đớn.
    – Dễ dàng sở hữu đôi mắt hai mí tự nhiên đầy sức sống.
    – Không để lại sẹo hay những biến chứng vùng xâm lấn.
    – Kết quả được duy trì trong thời gian ổn định và dài lâu.

    Kết quả sau khi tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc

    Một số kết quả dưới đây có thể giúp bạn thấy rõ hơn những ưu điểm mà phương pháp này mang tới. Những khách hàng này đã thực hiện thành công cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại bệnh viện Kim Hospital. Và tỏ ra rất hài lòng với đôi mắt hiện tại của mình.
    Hướng dẫn cách tạo mắt 2 mí Hàn Quốc bằng photoshop (5)
    Đôi mắt to tròn hấp dẫn hơn sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc
    Hướng dẫn cách tạo mắt 2 mí Hàn Quốc bằng photoshop (6)
    Nếp mí mới được hình thành tự nhiên
    Để có được kết quả như trên, cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện, bạn nên chọn cho mình một địa chỉ uy tín và chất lượng để tiến hành làm đẹp. Đừng vì lợi ích trước mắt mà gánh chịu hậu quả lâu dài. Chính vì vậy, bạn nên đến trực tiếp các trung tâm thẩm mỹ lớn để được thăm khám, hỗ trợ. Từ đó, có phương pháp điều trị phù hợp.

    Fashion

    Beauty

    Travel