• Breacking news

    Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

    Lời khuyên dành cho những ai chưa biết cắt mí mắt ở đâu

    Bạn đang băn khoăn không biết những lời quảng cáo về thẩm mỹ viện tốt, uy tín, chất lượng có thực sự đúng hay không? Bạn thực sự lo lắng nên cắt mí mắt ở đâu là an toàn và hiệu quả. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn được khá nhiều đấy.

    Tiêu chí chọn lựa địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp?

    Xuất xứ từ xứ sở kim chi, cắt mí mắt Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam mạnh mẽ trong những năm gần đây. Những ưu điểm vượt trội của nó khiến các chị em tỏ ra ưa thích. Mặc dù đây là tiểu phẫu khá đơn giản nhưng để có được kết quả cao bạn nên chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng với những tiêu chí sau:

    Được bộ Y tế cấp phép hoạt động

    Điều quan trọng đầu tiên là bạn phải tìm hiểu kỹ địa chỉ mình muốn làm đẹp đã được cấp phép hoạt động chưa. Rõ ràng, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ “chui” mà chúng ta khó mà nhận ra. Nếu vô tình thực hiện làm đẹp tại đây, hậu quả sẽ rất khó lường. Đây chính là tiêu chí đầu tiên và cũng là tiêu chí của quan trọng nhất trong việc lựa chọn cắt mí mắt ở đâu hiệu quả.

    Áp dụng công nghệ Hàn Quốc

    Lời khuyên dành cho những ai chưa biết cắt mí mắt ở đâu (1)
    Quy trình cắt mí mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc tại Kim
    Không phải tất cả các bệnh viện lớn nhỏ tại Việt Nam đều áp dụng công nghệ tạo mắt hai mí Hàn Quốc. Sự thật, chỉ có những trung tâm lớn mới có đủ khả năng thực hiện chuyển giao phương pháp này. Vậy nên, giữa một rừng cơ sở thẩm mỹ như hiện nay, bạn nên thận trọng tìm hiểu.

    Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

    Điều này khỏi phải bàn cãi nhiều. Bất cứ ca phẫu thuật nào, nếu được bác sĩ giỏi trực tiếp điều hành thì kết quả sẽ cao hơn. Không ai dám đi giao đôi mắt vàng ngọc của mình cho những người thiếu kinh nghiệm, yếu kém về chuyên môn.
    Lời khuyên dành cho những ai chưa biết cắt mí mắt ở đâu (2)
    Đội ngũ y bác sĩ được trang bị chuyên môn nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp
    Phương tiện kỹ thuật hiện đại
    Tất nhiên, một bệnh viện đạt chất lượng thì yếu tố hàng đầu phải đề cập đến là phương tiện kỹ thuật hiện đại. Điều này sẽ giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và thành công.

    Bệnh viện nào đáp ứng được những tiêu chí trên?

    Theo khảo sát một số khách hàng đã tạo mắt hai mí thì Kim Hospital là địa chỉ khiến chị em hài lòng nhất. Có thể khẳng định, Kim đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.
    Lời khuyên dành cho những ai chưa biết cắt mí mắt ở đâu (3)
    Bệnh viện Kim là địa chỉ nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng
    Là địa chỉ được bộ Y tế cấp phép hoạt động:
    Ngay từ khi ra đời, Kim đã được bộ Y tế cấp phép hoạt động. Bên cạnh đó là các giấy tờ chứng nhận của các ban ngành liên quan.
    Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản tại nước ngoài:
    Đội ngũ bác sĩ tại Kim có nhiều năm học tập và làm việc tại các nước Hàn Quốc, Úc, Mỹ… Những kinh đô làm đẹp này đã đào tạo cho Kim một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Không chỉ vậy, đạo đức nghề nghiệp của một bác sĩ được rất xem trọng tại Kim.
    Hệ thống thiết bị hỗ trợ phẫu thuật hiệu quả tối đa:
    Kim Hospital là bệnh viện đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam với những ưu thế lớn mạnh.Máy cắt đốt cao tần sẽ giúp bác sĩ tiến hành rạch da, tạo mí mắt mới mới không gây chảy máu. Đồng thời, tránh tình trạng sưng tấy, phù nề những vùng lân cận. Sau khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được điều trị bằng máy chống sẹo an toàn hiệu quả.
    Trên đây là những lời khuyên dành cho bạn – những ai còn đang thắc mắc cắt mí mắt ở đâu an toàn hiệu quả. Với những thông tin này, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một địa chỉ hợp ý muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel