• Breacking news

    Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

    Thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim

    Lấy mỡ mí mắt là một trong những phương pháp thẩm mỹ phù hợp với chị em phụ nữ ở độ tuổi trung niên, khi các vấn đề lão hóa dần xuất hiện. Phương pháp này ra đời không những giúp lấy lại được vẻ đẹp trên đôi mắt, mà còn giúp loại bỏ hiệu quả được những khuyết điểm mắt. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ này ở bài viết dưới đây.
    Lấy mỡ mí mắt là gì?
    Phương pháp lấy mỡ mí mắt đang trở thành một trong những dịch vụ được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp cho đôi mắt. Phương pháp này khắc phục được những khuyết điểm mắt như bọng mỡ, da chùng mí mắt.
    Phương pháp lấy mỡ mí mắt sở hữu nhiều ưu điểm
    Thực chất lấy mỡ mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được tiến hành thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Bằng những thủ thuật đơn giản các bác sĩ sẽ tiến hành lấy bọng mắt và lấy lại vẻ đẹp tự nhiên trên gương mặt. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện.
    Trường hợp nào nên tiến hành lấy mỡ mí mắt?
    Phương pháp thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
    + Khách hàng nam hoặc nữ có độ tuổi từ 30 tuổi trở lên.
    + Những khách hàng với những khuyết điểm mắt bọng mỡ, da chùng mí mắt.
    + Trường hợp khách hàng bị bọng mỡ mí dưới làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt.
    Tuy nhiên, khi lựa chọn dịch vụ này khách hàng nên lưu ý một số vấn đề sau:
    + Những ai mắc phải một số bệnh tiểu đường, huyết áp,... không nên tiến hành thẩm mỹ.
    + Hay khách hàng nữ đang trong chu kỳ kinh nguyệt cũng không nên tiến hành tiểu phẫu.
    Các bước tiến hành thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital
    Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Kim Hospital đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thẩm mỹ trong và ngoài nước. Phương pháp thẩm mỹ này được tiến hành tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
    Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám
    Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám tình trạng khuyết điểm mắt hiện tại. Sau đó, tư vấn dịch vụ thẩm mỹ phù hợp với khuyết điểm trên. Đồng thời, giải thích thêm cho khách hàng thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ này.
    Bước 2: Thực hiện đo vẽ thẩm mỹ
    Khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành đo vẽ và khoanh vùng mỡ mí mắt cần loại bỏ. Đây là một trong những khâu quan trọng có thể ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ về sau, nên các bác sĩ rất thận trọng và kỹ lưỡng.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt
    Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt nhằm giúp khách hàng không có cảm giác đau rát hay khó chịu trong suốt quá trình thẩm mỹ.
    Bước 4: Tiểu phẫu lấy mỡ mí mắt
    Mô phỏng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt
    Dựa vào kết quả đo vẽ tỉ mỉ ban đầu các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu cho khách hàng. Sử dụng các dụng cụ chuyên dụng các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ những phần da chùng, mỡ thừa mí mắt một cách nhanh chóng. Phương pháp này được tiến hành nhanh chóng, mất khoảng 30 -45 phút thực hiện.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
    Kết thúc quá trình thẩm mỹ bác sĩ chuyển khách hàng sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng khoảng 30 phút. Sau đó, được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc mắt sao cho nhanh phục hồi tại nhà.
    Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những thông tin liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc. Để có thể biết thêm được những thông tin liên quan đến dịch vụ khách hàng có thể gửi câu hỏi trực tiếp về các chuyên mục tư vấn.

    Fashion

    Beauty

    Travel