• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Nguyên nhân nào gây mắt lồi?

    Những người có đôi mắt lồi thường tự ti và mặc cảm trong đời sống cũng như giao tiếp với mọi người xung quanh. Điều trị cho mắt lồi là giải pháp mang đến cho khách hàng đôi mắt đẹp.

    Các phương pháp điều trị cho mắt lồi

    – Nhỏ thuốc: nhỏ thuốc giúp tránh biến chứng khô giác mạc ở đôi mắt của bạn. Liều lượng và thành phần thuốc phải được bác sĩ chuyên khoa kê đơn.
    – Sử dụng thuốc: bạn cũng có thể sử dụng thuốc có chứa Corticoides liều cao tuy nhiên khả năng hấp thụ thuốc của người Việt Nam thấp hơn so với phương Tây. Bên cạnh đó, nó thường có những tác dụng phụ như viêm loét dạ dày, phù nề người… rất nguy hiểm.
    – Điều trị bằng xạ trị: phương pháp này chỉ áp dụng được cho người có mắt lồi giai đoạn đầu khi đã hình thành sẹo phía sau hốc mắt thì phương pháp này không có kết quả.
    – Điều trị bằng công nghệ thẩm mỹ: khi điều trị bằng công nghệ này bạn phải được bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thực hiện giúp tránh được những tác hại nguy hiểm lâu dài.

    Nguyên nhân gây mắt lồi

    Có khá nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng mắt lồi, với mỗi tình trạng khác nhau mà bác sĩ sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp. Ngoài trường hợp mắt lồi bẩm sinh thì còn có những tình trạng sau.
    – Viêm tổ chức hốc mắt: tình trạng này không chỉ khiến mắt bị lồi mà còn gây nên cảm giác đau, đỏ mắt.
    – Khối u hốc mắt: đây chỉ là tình trạng lồi mắt đơn thuần.

    Mắt lồi có nhiều nguyên nhân gây nên
    – Xâm nhập các chất trong mắt: thường do bị bệnh xoang, chấn thương mắt, rối loạn bệnh lí liên quan đến máu…

    Nên lựa chọn địa chỉ điều trị mắt lồi như thế nào?

    Để có đôi mắt khỏe mạnh sau khi thực hiện điều trị mắt lồi thì bạn phải lựa chọn địa chỉ thỏa mãn những yêu cầu dưới đây:
    – Bệnh viện phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao.
    – Cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất hiện đại, không ngừng cải thiện.
    – Quy trình thực hiện phải rõ ràng và không để lại những di chứng nguy hiểm gì cho vùng mắt sau khi điều trị xong.
    – Chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình, theo dõi sát sao quá trình hồi phục của từng bệnh nhân.
    Giá bấm mí mắt, điều trị mắt lồi có cao hay không? Tùy vào tình trạng đôi mắt hiện tại của bạn như thế nào mà bác sĩ sẽ có phương án thẩm mỹ hợp lí. Và có thể nói rằng, chi phí thường đi đôi với chất lượng. Mỗi đơn vị làm đẹp sẽ có một chi phí khác nhau, điều này tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố như đội ngũ bác sĩ phẫu thuật, hệ thống thiết bị thực hiện, phòng ốc có hiện đại hay không? Bạn cũng nên dành ít thời gian để tìm hiểu thêm về các vấn đề như: nhấn mí mắt bao lâu hết sưng để được biết thêm nhiều kiến thức làm đẹp cho bản thân khi cần thiết.

    Chính vì thế, bạn cần phải cân nhắc trong việc lựa chọn một địa chỉ an toàn, hiệu quả, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Trên đây là những thông tin cho vấn đề điều trị cho mắt lồi. Hi vọng quý khách hàng đã có thêm những kiến thức thú vị. Chúc bạn sớm cải thiện được đôi mắt khiếm khuyết nhé.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info @kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel