• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Thẩm mỹ mắt to tròn như mắt bồ câu

    Thẩm mỹ mắt to được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc mang lại đôi mắt to tròn đáng yêu. Phương pháp này được nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm đẹp cho mắt. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm được những thông tin liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ này.
    Thẩm mỹ mắt to là như thế nào?
    Sở hữu đôi mắt to tròn đáng yêu sẽ tạo được điểm nhấn trên gương mặt, tạo được ánh nhìn thân thiện và thu hút được người đối diện trong lần gặp đầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt đẹp như ý muốn.
    Thẩm mỹ mắt to ở Kim Hospital cho đôi mắt trẻ trung, tự nhiên hơn
    Phương pháp thẩm mỹ mắt to ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Thẩm mỹ mắt to được thực hiện bằng những công nghệ hiện dại. Phương pháp này không những mang lại đôi mắt đẹp, mà còn khắc phục được những khuyết điểm trên đôi mắt.
    Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt to
    Phương pháp thẩm mỹ mắt to được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

    Quy trình thẩm mỹ mắt to ở Kim Hospital
    Bước 1: Hỗ trợ tư vấn, thăm khám 
    Khách hàng khi đến bệnh viện thẩm mỹ sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm mắt và tư vấn dịch vụ phù hợp với khuyết điểm cho khách hàng.
    Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ
    Khách hàng sẽ được bác sĩ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ kỹ lưỡng để xác định được tỷ lệ mở rộng mắt bao nhiêu cho phù hợp và cân đối với tổng thể gương mặt của khách hàng.
    Đây là một trong những khâu quan trọng nên các bác sĩ rất kỹ lưỡng và thận trọng.
    Bước 3: Tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt
    Trước khi tiến hành thẩm mỹ mắt to khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt. Nhằm tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thẩm mỹ.
    Bước 4: Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to
    Dựa vào kết quả thẩm mỹ bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện phẫu thuật khắc phục khuyết điểm mắt cho khách hàng. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
    Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc khách hàng để được nghỉ dưỡng. Sau đó, các bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn cụ thể cho khách hàng cách chăm sóc mắt sao cho nhanh phục hồi và mang lại kết quả đẹp như ý muốn.
    Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to. Nếu còn những thắc mắc khác liên quan đến dịch vụ khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel