• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Những cách tạo mắt hai mí hiện nay

    Bạn sẽ biến hóa đôi mắt mình thành hai mí chỉ bằng vài bước rất đơn giản và nhanh chóng. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau ắt hẳn bạn sẽ bất ngờ với kết quả mang lại tạo mắt hai mí.

    Miếng dính mí tạo mắt hai mí

    Đây là cách phổ biến và mang lại hiệu quả tốt nhất được nhiều cô nàng sử dụng hiện nay. Miếng dính này hầu như phù hợp với mọi kiểu dáng khác nhau của đôi mắt của mọi người.
    Miếng dính thường được cắt sẵn, với lớp keo dính đều ở 2 mặt và có độ dài tương xứng với mí mắt của bạn nên rất dễ sử dụng. Trước khi mua, bạn cần kiểm tra chúng không có thành phần hóa học gây kích ứng cho mắt hay không. Cách sử dụng miếng dán kích mí cũng rất đơn giản: bạn chỉ cần dùng nhíp gỡ miếng dính ra và dán lên mí mắt của bạn. Sau đó dùng thanh hình chữ "V" (thường được đính kèm lúc mua miếng dán) nhẹ nhàng ấn miếng dán dính chặt vào. Việc này cần được bạn làm trước khi trang điểm.
    Đôi mắt hai mí, đẹp tự nhiên 

    Sử dụng nhíp gỡ miếng dính ra và dán lên đường mí mắt bạn mong muốn. Sau đó dùng thanh hình “V” đính kèm sản phẩm, ấn mí mắt mới sâu vào trong. Thực hiện trước khi trang điểm vùng mắt.

    Mí mắt giả dạng hồ dán

    Tuy cách này ít hiệu quả hơn so với miếng dán kích mí nhưng chúng sẽ giúp mí mắt của bạn trông tự nhiên hơn và cuốn hút ánh nhìn người khác. Tuy nhiên, bạn sẽ phải thường xuyên quết lại lớp hồ sau vài giờ để giữ cho chúng bền hơn và tránh cho mí mắt không sụp lại như cũ.

    Cách sử dụng mí mắt giả dạng hồ dán cũng rất đơn giản: quết 1 đường hồ dọc theo đường mí mắt mới mà bạn mong muốn. Đợi 1 lúc cho lớp hồ gần khô, chuyển từ màu đục sang trong suốt và vẫn còn hơi dính. Sau đó dùng thanh “V” ấn nhẹ mí mặt vào sâu nhiều lần. Cách này sẽ đòi hỏi bạn phải có sự khéo tay nhất định, bởi vì bạn cần phải phết hồ cho thật khéo, nếu hỏng thì bạn sẽ phải quết 1 lớp hồ mới và phải chờ hồ khô lại một lần nữa. Rất mất thời gian chứ không thể kéo ra dính lại hay dùng luôn miếng mới như sử dụng miếng dán kích mí được.

    Hai cách trên chỉ mang lại hiệu quả tạm thời không mang lại hiệu quả cao mà đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện làm đẹp. Hiện nay, có những cách tạo mắt hai mí nhưng không phải đụng chạm tới dao kéo, không phẫu thuật và không gây đau đớn cho người đi thẩm mỹ, đó là phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt.

    Bác sĩ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng cách luồn chỉ tạo mắt hai mí với nếp mí rõ ràng, cân xứng và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

    Qua những thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã bỏ túi những kinh nghiệm quý báu về việc tạo mắt hai mí. Tùy vào từng trường hợp mà lựa chọn cho bản thân mình những hình thức làm đẹp đôi mắt cuốn hút ánh nhìn người khác. 

    Fashion

    Beauty

    Travel