• Breacking news

    Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

    Bí mật thành công của thẩm mỹ cắt mắt 2 mí

    Cắt mắt hai mí hàn quốc là phương pháp thẩm mỹ cắt mắt đẹp và an toàn hiện nay. Cắt mí Hàn Quốc Được chỉ định cho những người có đôi mắt một mí, sụp mí mắt, mắt mí lót bẩm sinh nhưng mong muốn có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên hoặc những người muốn cắt mắt to hơn, lớn hơn và đôi mắt đẹp hơn rất nhiều

    Nếp nhăn, da thừa mỡ thừa không chỉ đến tuổi trung niên mới xuất hiện mà ngay ở tuổi thanh niên cũng có thể gặp. Mỡ thừa da thừa mí mắt khiến cho gương mặt tôi lờ đờ, lúc nào cũng cảm giác mệt mỏi. Sụp mí mắt  không chỉ gây mất thẩm mỹ cho gương mặt tôi mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực.

    Để khắc phục tình trạng mắt sụp mí kèm theo da chùng mỡ thừa, cắt mí thừa là giải pháp tối ưu giúp tôi loại bỏ khuyết điểm này. Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt 2 mí tiên tiến nhất Hàn Quốc, được giới chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Bí mật thành công của thẩm mỹ cắt mắt 2 mí 
    Thẩm mỹ cắt mắt 2 mí là phương pháp cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa nhiều ở mí mắt. Cắt mí mắt tại nếp mí đã định hình trước đó bằng các dụng cụ y khoa và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất lên vùng chảy máu. Nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật.

    Ưu điểm nổi bật của phương pháp cắt mắt 2 mí

    Ưu điểm nổi bật của phương pháp thẩm mỹ cắt mắt hai mí

    – Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt 2 mí là phương pháp phẫu thuật đơn giản và thao tác thực hiện nhẹ nhàng.

    – Không đau không để lại sẹo với quy trình phẫu thuật khép kín và trước khi phẫu thuật đã được bác sĩ tiến hành gây tê nên khách hàng cảm thấy thoải mái khi tiến hành cắt mí. Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên bác sĩ khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng không để lại sẹo về sau.

    – Không ảnh hưởng đến thị lực vì đây chỉ là cuộc phẫu thuật diễn ra ở bên ngoài vùng da mí mắt không tác động sâu vào bên trong mắt nên không ảnh hưởng gì đến niêm mạc giác mạc.

    – Không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Sau khi phẫu thuật kết thúc, bạn có thể sinh hoạt bình thường và cần lưu ý một số tư vấn của bác sĩ về chế độ chăm sóc ở nhà để mắt nhanh chóng phục hồi.

    – Tạo mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên với nếp mí cân đối rõ ràng.


    Đôi mắt to tròn sau khi thẩm mỹ cắt mắt 2 mí

    Giờ đây, tôi cảm thấy hài lòng khi quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt 2 mí. Tôi cảm thấy tự tin hơn khi sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, hiệu quả lâu dài, an toàn, không đau không để lại sẹo sau khi phẫu thuật.

    Không chỉ áp dụng phương pháp thẩm mỹ hiện đại có thể mang lại đôi mắt đẹp như mong muốn, trình độ bác sĩ chuyên môn cao, địa điểm thẩm mỹ uy tín… cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công của một cuộc thẩm mỹ.


    Bệnh viện Kim – Địa chỉ cắt mắt hai mí uy tín nhất hiện nay

    Bệnh viện Kim hội tụ nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên Cạnh đó, Kim Hospital còn có trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất Hàn Quốc.

    Dịch vụ chăm soc khách hàng nhiệt tình chu đáo 24/7 tạo cảm giác an tâm cho khách hàng khi nghỉ dưỡng tại đây.

    Quy trình phẫu thuật khép kín đã được Bộ Y tế thẩm định, khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ này.

    Không gian thoáng mát tạo cảm cảm giác thoải mái cho khách trước, trong và sau khi phẫu thuật.

    Bệnh viện Kim – Tự tin đồng hành cùng bạn và mang đến đôi mắt đẹp hoàn mỹ.

    Trên đây là bí mật thành công của tôi khi lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt 2 mí tiên tiến nhất Hàn Quốc và địa điểm phẫu thuật uy tín nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin tôi chia sẻ giúp bạn hiểu được tôi đã sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên bằng cách nào.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel