• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

    Kỹ thuật cắt da thừa mí mắt cải thiện mắt hiệu quả

    Cắt da thừa mí mắt là giải pháp hoàn hảo giúp bạn cải thiện đôi mắt của mình, loại bỏ da thừa giúp mắt trẻ trung và tự nhiên hơn. Để hiểu hơn về phương pháp này bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cắt da thừa mí mắt
    Lão hóa làm mắt có nhiều da chùng làm ảnh hưởng đến mắt của bạn

    Cắt da thừa mí mắt – Giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt bồ câu

    Bước sang độ tuổi trung niên,  các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện và đó cũng là thời điểm da mí trên đổ xuống che dần mí mắt, làm mắt nhỏ lại, không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, đôi khi làm hạn chế tầm nhìn. Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt được xem như giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn khắc phục khuyết điểm của đôi mắt.

    Nhằm giúp khác hàng có thêm các lựa chọn trong việc lựa chọn dịch vụ cắt mí mắt, Bệnh viện thẩm mỹ đã đưa vào áp dụng thành công 2 kỹ thuật cắt da thừa mí mắt là :
    – Kỹ thuật cắt mí mắt thông thường(cắt mí mắt Hàn Quốc): Kỹ thuật này tiến hành thông qua một vết rạch nhỏ ở ngay nếp gấp mí nhằm loại bỏ hết da chùng, da thừa đồng thời khâu đóng kín vết mổ theo nếp gấp tạo mắt 2 mí mới. Công nghệ chỉ tác động lên phần da chùng mỡ thừa ở mí mắt mà không tác động hay gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của đôi mắt của bạn.
    + Thời gian phục hồi : 7 – 10 ngày
    + Chi phí : 7 triệu đồng và áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ
    + Thời gian thực hiện : 30 phút


    – Kỹ thuật cắt mí mắt Plasma: Phương pháp này áp dụng kỹ thuật cắt Plasma siêu mảnh, khóa đông mạch máu ngay khi vừa can thiệp, tốc độ xử lý cực kỳ nhanh tạo ra sư khác biệt rất cao về độ an toàn, hạn chế xâm lấn hoàn toàn không đau, không sưng, không để lại sẹo
    + Thời gian phục hồi : 7 ngày
    + Chi phí : 9 triệu đồng và áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ cắt mí mắt Plasma
    + Thời gian thực hiện : 30 phút

    Ưu điểm khi phẫu thuật cắt da thừa mí mắt tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

    Thời gian thực hiện nhanh chóng: Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt chỉ diễn ra trong khoảng 30 – 60 phút. Nếu lượng da chùng của bạn không nhiều có thể rút ngắn thời gian điều trị. Ưu điểm này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian thực hiện. Ngoài ra sau phẫu thuật khách hàng có thể ra về ngay mà không cần lưu trú tại bệnh viện để được chăm sóc.
    • An toàn, không tổn thương mắt: Thực hiện theo đúng quy trình phẫu thuật cắt da thừa ở mí mắt tiêu chuẩn Hàn Quốc với đường cắt rạch nhỏ, mọi quy trình thực hiện đều theo kế hoạch đã tính toán từ trước đảm bảo không để lại sẹo, không xâm lấn, tránh mọi tổn thương có thể xảy ra.
    • Kết quả duy trì lâu dài: Không giống bấm mí chỉ thực hiện một thao tác nhẹ tạo đường mí mắt, phẫu thuật cắt da thừa ở mí mắt loại bỏ dường như hoàn toàn lượng da thừa và mỡ thừa trên 2 vùng mí do đó mang lại thời gian duy trì lâu. Đặc biệt nếu chú ý đến việc kiêng khem và chăm sóc mắt tốt, mắt sẽ đẹp hơn và trẻ hóa lâu hơn.
    • Mắt đẹp và trẻ trung, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa: Cắt da thừa mí trên đồng nghĩa với việc bạn đã loại bỏ các tác nhân gây ra lão hóa, giúp mắt lấy lại nét thanh xuân như tuổi đôi mươi. Đồng thời cùng với cắt mí mắt Hàn Quốc, phương pháp này có thể giúp tạo mắt hai mí đẹp, to rõ, giúp nâng chỉnh mắt cân đối, sắc sảo hơn với khuôn mặt.

    Như vậy với phương pháp cắt da thừa mí mắt bạn có thể yên tâm với những kỹ thuật hiện đại nhất giúp bạn lấy lại vẻ trẻ trung của đôi mắt. Bạn cũng có thể gọi đến 08 3911 5678 để được tư vấn chi tiết hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel